Ris' POV.
Omooooo! Nakatitig sakin si Eythan? Ay, baka namamalikmata lang ako. Okay Ris, wag kang assuming, baka masaktan ka lang.
Nakalapit na sa amin ang Infinite. Jusko, ang gagwapo talaga ng mga to. Gising na gising siguro sila nung nagsaboy ng kagwapuhan ang kalangitan. Huhu, pwera kay Shone. Alam ko kasabay namin yang nakisalo ng kagandahan eh. Jk.
"Hi Ris-ssie! Hi Diane-ssie! ^_^" Sabi samin ni Shone. Ang ganda talaga nya, lalaki ba talaga to?
"Hi Shone-ssie~" Sabay naming sabi ni Diane sabay bow. Weh, ang galang namin. Hahaha.
"Tapos na kayo kumain?" Tanong ni Gian oppa. Well, sa kanilang 7. Si Gian oppa, Dino oppa, at Warren oppa lang ang tinatawag ko ng Oppa. The rest kasi, ayaw nilang patawag ng oppa. 😂 tsaka magkasing tanda lang kami ni Eythan. Tapos mas matanda kami kay Shone.
"Aniyo. Kakaumpisa palang namin kumain ng tumawag si Warren oppa na sasabay daw kayo samin. Ano bang meron?" Curious na tanong ni Diane. Oo nga, ano bang meron?
"Eh kasi, wala lang. Masama ba?" Tanong si Charles.
"Di naman sa ganun Charles-sie." Smile na sagot ni Diane. Ehem ha, ehem. Pacute ehem.
"Kaja. Let's eat. Im hungry already." Sabi ng baby ko, este ni Eythan. Hehe.
"Kaja." Sagot ni Dino oppa. Wow, andito pala to? Ngayon lang nagsalita 😂
At yun, kumain na kami. Habang kumakain kami, hindi ko maiwasang hindi mapatingin kay Eythan. Jusko, ang gwapong nilalang nya talaga guyths! 😍 hahaha. Osya sige, kain muna kami ha? Kain na din kayo 😘😍
Hello!! Kamusta? Im back huhu naging busy lang kasi pasukan na eh. Kaiyak! 😭 btw, iniba ko name ng Characters, pero Infinite parin yun ☺️ next update yung names ng characters. ✌️
- Kyerkim
@sexyjongdae. ❤️