Chapter 3 :: GROUP PROJECT (P2)/NAKAKAPANIBAGO

5 0 0
                                    

Liam's POV

This is our 2nd day. Pangalawang araw sa pagreresearch sa bahay nila Shaine ng kung anek-anek.

Ngayon ako at si Bryan lang ang magkasama papunta kila Shaine kasi daw Sasabay daw sana sila Mj at Jessica saming tatlo eh ayaw ni Drake kaya sinamahan nalang nya yung dalawa sa kotse nya. Ang Abno din nun eh noh ayaw nga nya sila kasama eh sya pa mismo nagsabi na sasamahan nya daw sila. Hay Drake isa lang ang ibig sabihin nyan hahahaha..

Napapatawa nalang tuloy ako magisa dito na parang ewan. Hahaha

"Hoy Brader! Anong nangyayare sayo? sinasapian ka na ba?" Grabe si Bry maka HOY lang eh noh tska ako sinasapian? Lul! Nya kamo! Sipain ko to eh.
"MakaHOY, naman 'tol natatawa lang ako kasi si Drake may mga damoves na yan eh. Hahahaha" hahahaha sabi ko sakanya. Nagtataka naman sya hahaha "H-ha? A-anong d-damoves sinasabi m-mo dyan??" nauutal pa 'to sya ba? Drake nga diba.

"Wala, sabi ko tara na! Sermonan pa tayo nangMj na yan." Nagtaka nalang sya habang naglalakad papunta sa kotse KO. Oo kotse ko gamit namin at syempre ako na magd-drive baka kung ano-ano nanaman shortcut daanan nyang si Bry. Maligaw pa kami. -______- edi shing shang fu!

::nasa kotse::

Malapit-lapit na kami sa bahay ni Shaine. Mga ilang minutes pa.
....

Nandito na kami sa tapat ng bahay nila. Nandun na din sila Drakeyboy hahaha ayun lang tawag ko dun kasi parang bata. Nasa labas lang silang tatlo siguro kakadating lang nun.

Pinark ko na kotse ko at bumaba na kami ni Bry.
"Oh guys! Your here na pala. So Dingdong na ako ah." Si Jessica. Nagnod nalang kami. Maya maya lumabas na si Shaine...

..........................

.................

O_________________O -----> LAHAT KAMI.


wow. Just wow. Si Shaine! Himala! Nakangiti!(multimedia) As in yung sweet smile. Mukha syang Anghel na nahulog sa langit! Salamat talaga nakilala ko 'to kayang gustong gusto ko 'to eh. Kaso nga lang ayaw nya sakin.. huhuhu masakit lang sa dibdib!

"B-bes? Is that y-you??" Sobrang pagtaka na tanong ni Jessica sakanya. Kasi naman eh iba talaga smaile kumapara kahapon.
as in IBANG IBA TALAGA. nga nga lang kami dito lalo na ako yung mata ko parang nagiging heart-shaped na.

"A-are y-you okay??" Tanong ni Mj. Never ba nila nakita yung mukha nyang ganyan? As in never?! Grabe pala to ah. Pero may nalaman lang ako. Dati. MARAMING nagkakagusto kay Shaine noon. Siguro kung lagi lang ganito mukha nya buong SCHOOL BOYS nagkagusto na sakanya.. nakakainlove talaga yung anghel nyang mukha.. "hahahaha" si shaine?! Tumawa?! Iba talga sya ngayon ah!

O________________O ganyan parin mukha namin.

NAKAKAPANIBAGO LANG.

"so ano? Dyan nalang kayo? Ok. Bye hahahaha!" Hanggang ngayon nakatulala paein kami dito. Ibang iba talaga sya eh ewan ko ba! Makapasok na nga lang din pumasok na kasi si Mj at Jessica.

"Pre, iba sya ngayon..." sabi ni Bry. "Oo nga, parang nakakain-"
Alam ko na sababihin nyan ni Drake eh kaya di ko pinatapos.
"AKIN, AKIN LANG SI SHAINE." hm! Kala nila basta basta ko lang ibibigay sakanila si Shaine?! NO WAY! pagbabasagin ko yang mga ngipin nila.

"Okay okay Chill, pasok nalang tayo mga Brader." Pumasok na kami.

***

habang nagreresearch pa kami dito. Napatingin bigla ako kay Shaine. Hala, hindi ko na maalis yung tingin ko sakanya. Ang ganda nya talaga eh that FREAKING sweet SMILE of her. Its bothering me so much!! "Pangatlong beses na yan ah. Hahahaha malulusaw na talaga ako." Uh.. napansin nya ako. Nginitian ko nalang sya at dali dali bumalik sa ginagawa ko. Natawa sya imbis na nagsusunget sya..

Totally CRAZY for YOU [PAUSED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon