Chapter 2: Ngipin 'O Aking Ngipin

14 3 4
                                    

2: Ngipin 'O Aking Ngipin

"Haaahh..." Bumangon na ako sa kama sabay stretch ng kamay ko. I rubbed my eyes then heading straight to c. r. I took off my pants.

Huhubarin ko na sana ang damit ko dahil maliligo na kaso Dumaan si 'Change Decision' kaya 'di nalang ako naligo dahil sabi 'din ni 'Holy Water' sayang daw pag ginamit ko s'ya at preserve ko lang daw sa katawan ko ang pagkademonyohan ko.

Nagbawas nalang ako. Tumayo sa cubicle. At tumungo sa labasan ng C. R.

O_O

WOW!! May magandang dilag na pumasok sa kwarto ko. Aba't may costume party ba? May pakpak s'ya color black at nakaballgown na color pink. At nakablondy na shaggy ang pagkagupit ng buhok n'ya. Ang taas naman yata n'ya ha! Siguro model 'to.

"Hey Miss,  mukhang nawawala ka,  ngunit 'wag kang mag-alala,  napunta ka 'din naman sa munting kaharian ng isang gwapong katulad ko. " I said but she snobbed me. Aba,  mahaba ang speech ko. Walang reply?
 
May kinuha s'ya sa ilalim ng unan ko. 'NGIPIN?' Ngipin ko 'yun ah "TOOTHFAIRY?"

Tumakbo ako at yinakap s'ya ng mahigpit waring namiss ko as in, s'ya na long time kami 'di nagkita. Totoo naman kasi, I was waiting in the near past.

"You know what toothfairy... I'm waiting for you for a long time ba't ngayon ka lang?" Ang laki naman atang pagkababae 'to. Kumawala s'ya sa pagkayakap ko sa kanya. Hinay-hinay itong humarap sa dakong kinatatayuan ko.

I closed my eyes. Naramdaman kong nasa harapan ko na s'ya dahil sa bawat hininga n'yang sumasagi sa pisngi ko. While I closed my eyes I suddenly kissed her. Suddenly? I felt she responsed on my kiss intensely. God he kissed me back. She put her arms around me and kissed. It made me comfortable than ever. It went through my body like he had flipped some electrical switch and lit me up. I certainly hadn’t felt anything like this before.

Ang lambot ng bibig niya. Jusko Lord maraming salamat sa grasya na binigay niyo sa'kin. Pasensya po kung pinatulan ko ang guardian toothfairy ko kung kasalanan man po 'to isama n'yo na kaming dalawa kahit saan man.

Inimulat ko ang mata ko at umalis sa pagkakahalik sa kanya. Kumurap ako upang silayan ang magandang mukha ng dilag na ito.

Biglang dumaan ang malakas na hangin na mula sa bintana galing sa simoy sa labas ng kwarto ko.

O___O

"L-lalaki k-ka?" Tae. Ano na namang kalokohan 'to lord. Hiwaga na nga naging misteryo pa. Alam niyo kung paano ko nalaman na lalaki sa toothfairy. Diba lumakas kanina ang hangin, biglang lumipad ang wig ni Toothfairy. Amputeks.

"Boy? No I'm not a boy. You know why, I wouldn't stopped kissing you? 'Cause I knew already that you were a tomboy. My fellow toothfairy and our superior sent me here to pick up your damn tooth. And I reminds you, in TOOTHFAIRY ACT NO. 1201 'The toothfairy shall abide the rule of opposing parallel. Meaning, if you're a boy, your toothfairy will be a girl. Girl, the toothfairy will be a boy. A tomboy like you, a toothfairy will be a pretty girl-gay like me." Natauhan ako sa pagkasanto kanina nang marinig ko ang salitang 'gay like me' na naging medisina upang umayos ang sirkulasyon sa bawat sistema ng katawan ko.

"Yeah. I understand it, now. You don't need to explain further. YOU ARE A GAY? Leshe. I want to vomit. You have a plastic?" Sinasakal ko ang sarili ko. Napatrapo ako sa labi ko. Yak! I kissed that damn gay? Pwee.

Jusko Lord may bakla bang toothfairy? Ba't may act-act pa kayong nalalaman 'e. Highschool palang po ako. Kahit College ako never po law ang kukunin ko. Sana ipina-assignment na lang o topic man lang namin sa klase ang TOOTHFAIRY ACT-ACTIN na 'yan. Eh 'di sana alam ko.

Cupid Loves Math (Really!?)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon