Còn thời gian thì aka sẽ tiếp tục viết
----------------------------------------------
Buổi sáng ở Vampire luôn là đẹp nhất,ánh nắng chiếu khắp nơi(aka:vamp không có sợ nắng) . Đáng lẽ hôm nay là ngày diễn ra buổi dã ngoại tại trường,nhưng một số lí do nên chuyển lại ngày hôm sau. Còn ở lâu đài thì........
----------Lâu Đài--------
Erza: "đập cửa" ( aka: tội cái bàn ....tội cái cửa) NASTU !!!!!!!!! DẬY MAU!!!!!!!
Natsu + Happy : "ngồi dậy-vệ sinh cá nhận nhanh gọn-chạy xuống nhà" AYE
Zeref:"cười" nhanh lên
Lucy: xong chưa vậy hả Natsu ?"lạnh"
Erza: "tức điên máu-cầm kiếm" NATSU !!!!!!!
Nat+Hap:"chạy" THA CHO CHÚNG EM CHỊ ER.....
Chắc mọi người hơi thắc mắc vì sao Zer cười đúng không? Từ suy nghĩ của Zer"Natsu , đừng nghĩ lucy là của mình vẫn còn Zer này nhé, Lucy không thể nào hợp với em đâu,anh mới chính là người mà lucy yêu, đừng lo, cuối cùng em cũng sẽ không ở bên Lucy đâu"
Zeref:"nói nhỏ vào tai lu" anh hẹn em ở sân sau nhé
Lucy: sao cũng được"lạnh"
------------sân sau--------
Anh chàng Zer cầm trên tay một đoá hoa hồng đen (aka:loài hoa lu iu thích) tay còn lại cầm hộp nhẫn
Lucy:gặp tôi có chuyện gì?
Zeref:"quỳ xuống-nắm tay lu" EM HÃY LÀM BẠN GÁI ANH NHÉ LUCY !!!!!!!!!
Lucy:"hất tay"quay mặt đi" YÊU TÔI?
Natsu đang đứng ở đó,cậu khóc,khóc vì người mình yêu (aka:tội anh nat). Lu+Zer cũng thấy Nat ,Lu chạy đến cậu ôm ....
Lucy: "ôm" đừng khóc" lạnh"
Natsu:"khóc-hất tay lu-chạy lên lớp"
Lucy: NATSU !!!!!!"chạy theo"Zer nhà ta thì rất tức trước sự xuất hiện của Nat,: suy nghĩ của Zer"em đã quá sai lầm rồi nat, anh sẽ tự tay giết em ,khiến em đau đớn ...."cười ác"
---------------Trong lớp----------
Erza: lucy
Lucy: chuyện gì?
Erza" mặt đỏ bừng" chị nói chuyện này,cấm em nói với ai nha
Lucy:ờ, nói đi
Erza:"mặt đỏ"T....h...ì .....c....h....ỉ....l....à.....chị với Jella ...đang....h...ẹ.....n....h....ò.....
Lucy:"khá bất ngờ" vậy chúc mừng nhé
Erza:em có chút vui mừng sao?
Lucy: tôi không quan tâm đến những chuyện con nít"ra ngoài lớp"
ERza: thật là....
Về phần Nat , trong lòng cậu rất đau đớn,cậu rất yêu Lu, người mà Nat luôn thầm thương nhớ,chẵng lẽ Lu không có cảm tình gì với cậu sao, từ nhỏ đén giờ cậu có làm Lu buồn không hay việc gì đó. Các câu hỏi cứ bay lòng vòng trong đầu cậu, từ suy nghĩ của Nat:Lucy, anh yêu em rất nhiều,sao em không yêu anh chứ,hay anh đã không tốt với em? Anh không quan tâm đến em?
Anh chỉ muốn nói với em một câu
"Anh yêu em"........
--------------END----------
BẠN ĐANG ĐỌC
Lạnh Lùng và Khát máu.[nalu][fairy tail]
Vampirelucy; 17 tính cách; lạnh lùng là chỉ huy mạnh nhất ở thế giới vampire . natsu; 18 tích cách ; vui vẻ đôi lúc trẻ con,là con trai thứ hai. địa vị ; hoàng tử và một số nhân vật khác. cô ấy thật đẹp lẽ nào tôi đã yêu cô , vampire của lòng tôi.