Kẻ địch trở lại

1.7K 49 5
                                    

Yo mina, lần trước Aka ghi đến 1083 từ lận đó, mỏi tay muốn chết, mà thui, vào truyện nào^^
-Phía bên ngoài-
Natsu pov
Những lời nói đó là của Lucy ư? Hay là tôi đang mơ... Tôi thật sự ...thật sự mà nói...trái tim tôi...tan vỡ như thuỷ tinh bị đập vỡ xuống đất, cảm giác đau đớn đó không thể diễn tả nỗi được, Trước mặt tôi, Lucy đang phá huỷ cánh cửa để tất cả những tù nhân được giải thoát, câu hỏi duy nhất tôi muốn nói bây giờ là..."LUCY,TẠI SAO CẬU PHẢI LÀM NHƯ VẬY? TẠI SAO?"
Bỗng Erza hét lớn, tay chị ấy cầm thanh kiếm, nói
Erza:"Hét lớn" Lucy, Cho dù em là người trong gia đình đi chăng nữa, Chị cũng không thể nào tha thứ cho em được!!!
Er nhảy lên phía Lucy, cô cầm kiếm và chém ngay vào bụng Lu, cô chém liên tiếp ,liên tục, cho tới khi Lucy ngã xuống đất, Er nhìn bằng ánh mắt Khinh bỉ.
Erza: Đây là cái giá phải trả cho.....
Chưa dứt câu, Viên đạn ác linh đã...trúng vào bụng Er, chị ấy phun máu ra, gục xuống và ngất xỉu, vừa lúc đó Jella đến với đội quân Vamp và Cha Mẹ tôi cũng đến, nhưng điều kì lạ là...tại sao...Lu mới vừa bị Er chém mà, tại sao Cậu ấy lại có thể bắn đạn vào Er được chứ?????
Tôi nhìn Lucy kia mà giật mình,trang phục em ấy, biến mất hoàn toàn, một lát sau, Lucy kia tan biến đi, Lucy vẫn cười , rồi nhìn tôi.
Lucy: Natsu-kun,cậu đừng lo, đó chỉ là tinh linh Gemini mà thôi, tôi đã lập kế hoạch rồi, đừng lo"cười ác"
Đôi mắt đồng hồ của Lucy bỗng xoay , kim giờ chỉ vào số XI la mã, tất cả các người dân tại thế giới Vamp đều ngất xỉu, Wendy chạy đến bên họ, kiểm tra, mặt con bé xanh, giọng nói Wendy run run
Wendy: Tất...cả...họ...đều...bị...ngất...xỉu...nhưng...họ...không...thể...thức...dậy được....!!
Lis và Zer đến bên Wendy, an ủi con bé, và...cánh cổng đã bị phá, toàn bộ tù nhân của Thế giới Vamp,Tinh linh,Devil,Linh thú... Đều được giải thoát ,ngay lúc đó, Một con Phượng Hoàng, lông màu Vàng, trên đó, tôi thấy bóng dáng của 2 người, Một là chàng trai cầm kiếm ,Mái tóc màu, đen.
Cô gái thì cầm cung tên,Mái tóc quăn màu Cam, nhìn họ như 1 Cặp đôi vậy, hai người kia nhảy xuống, Nhìn về phía Lucy, Người con trai mĩm cười, và nói
Shida: Lucy,Em làm tốt lắm"cười"
Đột nhiên,tất cả chúng tôi đều bị trói lại bằng dây gai của Lucy, Lúc đó, tôi hét lên :"LUCY!!!!TẠI SAO EM PHẢI LÀM NHƯ VẬY?" Lucy nhìn tôi, giọng nói cô ấy cất lên, có phần lạnh và quyến rũ
Lucy: Trả thù!!!! Mà Natsu-kun cũng không hiểu đâu.
Trả thù???? Lucy đang nói gì vậy? Tại sao phải trả thù??? Cậu ấy trả thù ai???
Những câu hỏi ấy cứ quanh quẩn trong đầu tôi,thì cô gái đứng kế bên người còn trai ấy, thổi sáo, tiếng sáo du dương làm tất cả chúng tôi Thiếp đi lúc nào không biết.
Lucy pov
Khi toàn bộ đều ngất, tôi nói với Yumi:"Yumi,Cô mới vừa học à?" Yumi nhảy lên, đuôi cô quấn lấy người tôi, làm như đang ôm vậy, rồi nói
Yumi:Dĩ nhiên, Mà Yumi làm tốt không Miziri-san
Tôi cười nhưng không nói gì cả, lúc đó, mọi tù nhân đang đập phá, bọn họ định phá huỷ Lâu đài nhưng Shida đã ra lệnh không cho phép, Các Ác quỷ làm thế giới Vamp trở nên đêm tối,Linh thú thì, phun lửa,nước... Vào khắp nơi,riêng rừng là không, Vamp thì hút máu, những con người có mặt tại nơi đó(aka: Con người có thể vào thê giới Vamp,nhưng vào là no ra được) Tinh linh thì phá các ngôi nhà, họ tự tạo một ngôi nhà mới, trường và các hội cũng bị tàn phá. Tôi nhìn phía Shida , nở nụ cười lạnh và nói:"Ara...ara...Chắc Shida thích lắm nhỉ?"
Shida cười tươi, rồi nói
Shida: Hạnh phúc quá luôn đấy chứ,HA HA HA!!
Tôi chỉ vào Natsu-kun, ám chỉ rằng"Shida,Natsu-kun là của tôi được chứ,còn những người còn lại tống vào ngục được chưa?"
Shida gật đầu, lập tức những người khác biến mất, họ đã được dịch chuyển để đến Ngục tối
Còn về phần tôi, tôi ôm Natsu,và con người tôi thành cái bóng,bay nhanh về lâu đài và trói cậu lại,hai tay cậu trói bên trên, một chân trói phải,chân còn lại trói bên trái.
Tôi cười nhếch môi,tay tôi đặt lên miệng,nghĩ thầm"Natsu-kun,bây giờ,cậu là con mồi của tôi,chỉ là của mình tôi mà thôi........
-end-
Aka viết xong rồi,mong mina ủng hộ và chỉ cho Aka và chỗ sai nha
Lucy: Ê ,Aka-san, chap sau tôi có được chơi với con mồi không?
Aka:Có ...ạ...Lucy-san......
Lucy: Hẹn gặp lại mọi người lần sau"cười nham"
Aka:Câu đó phải là của tôi chứ
Lucy:"cầm roi" Hể!!!
Aka: Ak không, là của Lucy-san><

Lạnh Lùng và Khát máu.[nalu][fairy tail]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ