Cám ơn mọi người đã ủng hộ aka(kuru) nha^^.Nào cùng nhau vào truyện thôi.
-----------buổi sáng chủ nhật-------
Hôm ấy là một ngày buổi sáng chủ nhật đẹp trời,có thể nói chủ nhật là ngày các vamp được nghỉ ngơi,vui chơi sau những ngày làm việc,làm nhiệm vụ ...mệt mỏi. Nói chung ,chủ nhật là ngày vui vẻ trong các năm của thế giới vamp. Riêng có một cô nàng , cô luôn buồn,cô ấy là ai ? Tại sao cô ấy lại buồn trong một ngày vui vẻ chứ nhỉ?(aka:chắc mọi người cũng biết ai rồi nhỉ ^^) đó chính là cô nàng lucy nhà ta,cô buồn không phải vì chuyện chiến đấu,cô cũng không buồn vì chuyện riêng tư,mà cô buồn vì hôm nay chính là ngày dỗ của cha mẹ cô(layla jude)ngày 27/1/xxx (aka :tớ viết đại vậy). Trong lâu đài ,chỉ có mình hoàng hậu(melody)là người duy nhất biết được quá khứ đau buồn này. Cong về phần anh chàng natsu nhà ta thì luôn đòi mẹ của mình kể cho nghe(aka:đúng là tò mò)
-------phòng khách-------
Natsu:mẹ"nắm tay melody" nói cho con biết đi
Melody:rồi rồi"nắm tay nat" mẹ kể...."nhớ lại"
---------------quá khứ------------
Ba+mẹ lucy:con gái ba mẹ dễ thương quá"ôm lucy"
Lucy nhỏ:"ôm ba mẹ"vâng^^
Ba lucy: em à, chúng ta phải sẵn sàng thôi
Mẹ lucy "ôm lucy"ừm anh
Lucy nhỏ: sẵn sàng chuyện gì vậy mẹ?
Mẹ lucy:"ôm lucy" con gái yêu của mẹ,con là một trong số các vamp mạnh nhất với sữa mạnh của hightlight (hắc bóng đêm,ánh sáng...). Nên con rất đặc biệt"đeo dây chuyền hình súng, dao, mặt đồng hồ trăng"
Lucy nhỏ:đây là dây chuyền gì vậy mẹ??
Mẹ lucy : thứ này sẽ giúp con tránh xa bọn quân địch
Lucy:quân địch?? Quân địch ăn được không ạ??"ngây thơ "
Mẹ lucy:"cười "lớn lên cthì con sẽ hiểu.
Lucy nhỏ:vâng
"Bùm" tiếng nổ phát ra từ bọn quân địch, hoá ra bọn chúng đã đến để xâm chiếm thế giới vamp. Điều mà khiến lucy bực nhất chính là thời khắc cha mẹ cô biến mất chỉ sau khi gia đình cô sum họp. Bên ngoài,cảnh tượng chết chóc lan khắp nơi, may mắn là đội quân vamp đã đến.
Ingeel: bọn này nhiều thật
Melody:"chém bọn địch " bọn này mạnh quá
Miya:(chỉ huy tinh linh hắc)"cười ác" sớm muộn gì các ngươi cũng phải giao nộp nơi này cho ta thôi
Ingeel+melody: NGƯƠI"cả hai xông lên chém miya
Miya:"né-đẩy hai người xuống-phóng tia ma thuật hắc ám" chết đi
Ingeel+melody:"bất ngờ" không thể nào
Lucy nhỏ"lạnh lùng-tạo màn chắn hắc đêm" cuối cùng cũng được gặp người đã giết cha mẹ ta rồi"cười lạnh"......
-----------còn tiếp-----------
Cuối cùng cũng đã trả nợ xong ^^ mọi người đón xem p2 nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lạnh Lùng và Khát máu.[nalu][fairy tail]
Vampirelucy; 17 tính cách; lạnh lùng là chỉ huy mạnh nhất ở thế giới vampire . natsu; 18 tích cách ; vui vẻ đôi lúc trẻ con,là con trai thứ hai. địa vị ; hoàng tử và một số nhân vật khác. cô ấy thật đẹp lẽ nào tôi đã yêu cô , vampire của lòng tôi.