Ha ha ha...mà aka đang cười gì vậy? Thui kệ,vào truyện
-Ngục tù-
Lucy pov
Tôi đóng cánh cửa đó lại và sang phòng tù khác, trước mặt tôi là căn phòng to lớn, nói thật,chưa có bao giờ ai ngu ngốc gì mà đến căn phòng này cả,bởi vì đây là phòng"Tra tấn ác quỷ" Trông lâu đài,tôi chỉ thích nhất nơi này. Tôi mở cửa,và đóng lại, nhìn hai người đang bị trói thật là...vui ? Tay cầm lưỡi hái,miệng cười lạnh như muốn nuốt sông họ,và tôi nói:"Ngủ ngon chứ?"
Lis và Zer vừa tỉnh,Lis thấy tôi và nói
Lisana: Lucy!!! May quá!!! Chúng ta được sống.....
Liền lúc đó,tôi chém lưỡi hái vào bụng Lis, máu nhỏ giọt từ trong bụng cô ta và văng tung toé ,một vài giọt dính trên khuôn mặt tôi,tôi dùng tay nếm thử những giọt máu ấy,thật không thể diễn tả được cảm giác khi được uống máu của cô nàng có khuôn mặt...Giả tạo , tôi cười to khắp phòng, rồi nói:"L I S A N A" tôi nhấn mạnh từng chữ ,làm cô gái ớn lạnh và sợ hơn,tôi nói tiếp:"Cô còn nhớ vở kịch mà cô với Zer đã làm không?"
Lisana nhìn tôi,tay cô ta năm chặt lại ,cười đểu rồi trả lời
Lisana:Hứ, vở kịch đó à? Là gì thế? Tôi không hiểu gì cả?
Tôi bắt đầu bực tức lên vì thái đọ của cô ta,lập tức tôi chém lưỡi hái vào Lis liên tục làm máu cô ta càng chảy nhiều hơn,sau cùng,cô ta ngất xỉu. Còn Zer,cậu nhìn tôi bằng ánh mắt hối hận như muốn xin lỗi,tôi lại gần cậu và nói:"Ara...ara...Zeref-kun muốn tôi tha lỗi à?"
Cậu gật đầu liên tục, và....máu của cậu cũng phun ra,tôi đã đâm lưỡi hái vào bụng cậu,nhưng Zer giống tôi, chúng tôi đều bất tử,nhưng Zer chỉ cần thêm 198 cái đâm mữa thôi thì cậu cũng như con người. Tôi bước ra khỏi căn phòng và trở về phòng của tôi.
Mở cửa phòng,bỗng tôi nghe thấy tiếng nước từ trong nhà tắm,tôi cảm thấy là lạ, tôi cứ suy nghĩ:"Ai mà lại dám vào phòng và vào nha tắm chứ?" Chợt tôi nhìn về phúa giường ngủ...Natsu-kun thì không thấy...mà chủ có quần áo... Tôi cười và cởi chiếc đầm ra,chỉ chừa lại một chiếc áo lót với quần lót,kèm theo chiếc vớ đen quyến rũ chỉ tới gót chân. Tôi mở cửa phòng tắm ra,Và...Natsu-kun...
Natsu pov
Tôi đang ngăm mình vào bồn tắm ,ngước nhìn lên phía cửa...Lucy...em ấy...đang ở trước mặt tôi, mặt tôi đỏ bừng lên,em ấy cởi chiếc vớ đen quyến rũ ra, và bước vào bồn tắm với tôi,tôi đang định chạy ra khỏi nhà tắm nhưng em ấy ôm tôi,bộ ngực của Lucy như đang mát-xa vào người tôi,cảm giác này...còn sướng hơn cả lần trước nữa. Tôi nhìn Lucy,chợt em ấy hun vào môi tôi một cái,làm mặt tôi đỏ bừng lên, em ấy cười rồi nói nhỏ vào tai tôi
Lucy:Natsu-kun...tôi...yêu...cậu...con...mồi....
Chợt tôi đứng hình trong vài giây,Lucy nhìn tôi chỉ mĩm cười rồi bước ra phòng tắm, trước khi ra khỏi , Lucy chỉ nói một điều.
Lucy:Natsu-kun,bạn bè cậu đang đợi ở Ngục đó,xuống tới đón họ đi nhé.
-Ở phòng Shida-
Giải thích: aka : phòng của Shida là của Đức vua đó.
Aka pov
Shida ngồi trên Ngai Vàng của Đức vua, trước mặt Shida là Đức vua và Hoàng hậu hai người họ cứ chửi rủa Shida, Shida cười lớn và nói
Shida:Ta sẽ phá nát cái nơi này và xây dựng cái thế giới của chính ta Ha ha ha. Còn Lucy, cô ta chỉ là thứ đồ chơi mà ta đang lợi dụng thôi, ha ha ha, sớm muộn gì cô ta cũng biến mất khỏi thế giới này thôi, ha ha ha
Phía ngoài cửa,đã có một người đã nghe hết được những lời nói đó....
-end-
Xin lỗi mọi người nha, Do Aka đang đi chơi,nghỉ ngơi tí xíu thui ak. Chúc mina hè vui vẻ
BẠN ĐANG ĐỌC
Lạnh Lùng và Khát máu.[nalu][fairy tail]
Vampirelucy; 17 tính cách; lạnh lùng là chỉ huy mạnh nhất ở thế giới vampire . natsu; 18 tích cách ; vui vẻ đôi lúc trẻ con,là con trai thứ hai. địa vị ; hoàng tử và một số nhân vật khác. cô ấy thật đẹp lẽ nào tôi đã yêu cô , vampire của lòng tôi.