35

117 6 1
                                    

Zahara's P.O.V

Nilock ko na yung cellphone ko matapos kong basahin yung reply sa akin ni Dawson...

After for about 15 or 20 minutes ay may nakita akong pamilyar na sasakyan at alam kong kay Dawson yun.. Tinaas ko ang kamay ko atsaka winagayway para makita niya ako...

Tumakbo siya patungo sa akin atsaka ako niyakap, niyakap ko rin siya pabalik..

"Namiss kita Dawsonsaur huhuez: sabi ko na ikinatawa ni ya..

"Namiss din kita ate Zar lalong lao na ni hyung" sabi niya kaya napayuko ako,

"Tara na, baka hinahanap na nila ako" sabi niya sabay hila niya sa akin at siya na rin nagdala sa maleta ko...


Pagkarating namjn sa hospital ay si Archer lang ang nagbabantay dahil umuwi yung iba para makapagbihis at si tita naman ay bumili lang daw ng mga pagkain....

Lumapit ako kay Felix at hinawakan yung kamay niya.. Maraming nakadikit sa kanya na kung ano-ano to keep him going..


"Sa labas lang kami Zar" sabi ni Archer atsaka hinila si Dawson palabas.. Tinignan ko ulit si Felix at bigla nalang akong naiyak sa nakikita ko...


"Kahit na masungit ka labs kita bespren ko"

"Weh talaga?"

"Oo naman"

Bigla nalang may nagflashback sa isip ko kaya mas lalo ako naiyak.. Sinubsob ko ang mukha ko sa dibdib niya habang hawak ko parin yung kamay niya...


"Bespren ko Im so sorry kung binlock kita sa fb, sorry talaga, akala ko kasi makakalimutan ko yung nararamdaman ko sayo, pero bespren ko mahirap eh kasi mahal na mahal kita, please bespren ko lumaban ka, nandito na ako oh, ang bestfirend mong mukhang donuts *sobs* Kaya please idilat mo na yang singkit mong mata di ko kayang makita kang ganyan *sobs* lumaban ka ah, matatamaan ka talaga sa akin kapag di mo yun ginawa *sobs*"


Naramadaman kong humigpit ang hawak niya sa kamaya ko kaya agad napaangat ang tingin ko sa kanya... Nakita kong may tumulo na luha sa mata niya..


Is he awake?


Dahan dahan niyang dinilat ang mata niya kaya agad akong napasigaw..


"Gising na si Felix!" Dali daling pumasok si Archer at Dawson

"Hyung gising ka na" niyakap ni Dawson si Felix, awe ang sweet naman ni Dawsonsaurbaby...

"Dude glad you're awake" tinapik lang ni Archer yung balikat ni Felix...

Ngumiti si Felix sa akin kaya ngumiti ako pabalik sa kanya...

"Mahal kita Zar" paos niyang sabi kaya tumulo na naman ang luha ko... Shet ang drama ko...

"Huwag kang umiyak please, halika nga" sabi niya sabay yakap sa akin

"Mahal din kita Felix, mahal na mahal" sabi ko habang yakap yakap siya...

"Can I have a request?" Nahihirapan niyang sabi

"Ano yun?"

"Can you kiss me?" Agad akong napakalas sa yakap niya... narinig ko namang napatawa sila Archer at Dawson sa sinabi niya


"Baliw! Ayoko nga" pag-iinarte ko, ngumiti siya pero parang yung pilit lang.. Seryoso talaga siya?


"Please, baka kasi di ko na ito maranasan" sabi niya na may pilit na ngiti agad na kumunot ang noo ko sa sinabi niya


Best Friend ZonedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon