3 giờ sau ^^~
ChangHyun nằm bẹp xuống bàn. Viết viết nãy giờ mới được 45 bản kiểm điểm =)) Mệt muốn chết a~
Cạch....
-Thầy ơiiii~ Em không viết nổi nữa!! Thầy tha cho em đi thầy.Em sẽ xóa cái ảnh đó mà!!
-Cậu không viết xong thì không được về đâu!
-Huh?- Thấy giọng ai mà lạ hoắc vậy- Anh là ai?
-Thầy bảo tôi đến kiểm tra cậu.
ChangHyun bị đơ rồi.:) Người gì mà đẹp dữ vậy?? Cậu hận muốn chết cái tính dại trai của mình nhưng lại không tự chủ mà nhìn chằm chằm anh.
-Thấy tôi đẹp trai quá hả?
Anh tiến sát mặt gần cậu. liền bị cậu đẩy ra
-Aishhh! Tránh ra đi.
Anh khẽ nhếch môi.Cái dáng vẻ ngượng ngùng này thật đáng yêu a~ Anh xoa xoa mái tóc màu mật ong của câu.
-Nhóc! Mau dậy viết tiếp đi.Nhanh còn đi ăn trưa chứ!
-YA! Đừng có xoa đầu tôi! - Cậu không ngẩng lên, cứ úp mặt xuống bàn mà quát.
-Nào, mau dậy viết tiếp đi. Nhanh lên. - Anh vẫn cứ cố chấp mà xoa đầu cậu
-Đã nói là đừng xoa đầu tôi mà. Tôi đâu phải con trai anh??
-Em mà là con trai tôi thì thật tốt! - Anh nói đùa
-Đồ điên!
ChangHyun vẫn cứ úp mặt xuống bàn. Là vì cậu ngượng do hành động khi nãy của mình ấy mà =)) Trời ạ.Cái thói hám trai đẹp.==" Mất hình tượng quá đi!>< nhưng cậu cũng không thích người khác xoa đầu mình! [Ai: ờ!=="]
Anh cầm mấy tờ giấy cậu vừa viết lên xem xét chút rồi nói
-Nhóc, chữ em cũng khá giống chữ tôi đấy.Bây giờ tôi cũng em viết, được không?
-Thật không?
Cậu bật dậy như cái lò xo, hai mắt sáng ngời.
Trái tim anh đột nhiên chệch một nhịp...
"Nhóc con, sao đôi mắt của em lại đẹp đến vậy chứ?"
-Này, anh sẽ viết cùng tôi chứ?Thật chứ??
-À..ừ, tôi viết cùng em.
-Yeahhh~ Anh thiệt tốt a~ Đẹp trai lại còn tốt bụng nữa!
Cậu cười híp mắt,như đứa trẻ được người ta cho kẹo vậy.Thật dễ thương nha~ Còn anh. Trái tim anh đang đập loạn lên rồi =)))
"Em ấy vừa khen khen mình đẹp trai sao?? Tim mình sao lại đập nhanh đến vậy?? Mình bị cái gì thế này??AAAA"
.
.
.
-Ahh~. - ChangHyun vươn vai, ngáp dài một cái - Cuối cùng cũng xong!!
Cậu sung sướng nhìn đống bản kiểm điểm đã viết xong.:v Thực ra toàn anh viết chứ cậu có làm gì đâu. Toàn ngồi ngắm anh! =="
-Đi ăn trưa không? - Lại xoa đầu [Au: Sắp thành cái tổ quạ rồi anh ơi =="]
-Đi!
Cậu tự nhiên lại nghe lời anh như vậy, cũng không gắt khi anh xoa đầu cậu nữa.Anh hơi ngạc nhiên, nhưng cũng đang cười thầm trong lòng.
......
Kể từ ngày hôm đó, hai người họ cứ như hình với bóng, ở đâu có anh là nơi đó có cậu.Anh còn xin chuyển lớp để có thể học cùng cậu.Cả trường đã đồn rầm rầm lên nhưng anh và cậu chỉ ngó lơ những lời bàn tán đó.
Cho đến một ngày...~~~
-Yoo Chang Huyn! Kiểm tra lần này cậu lại bét lớp đấy! Tính sao đây hả?- Cô giáo đập cái rầm tập BKT xuống bàn- Cậu học hành kiểu gì vậy hả? Học thế thì sau này cạp đất mà ăn à? Như thế thì ai thèm lấy cậu chứ?....#$%^!&*(%%$^&&%#~
Cô ta cứ thế mắng té tát Chang Hyun như để xả giận vậy..Sự thật là như thế!!!Cô cũng là một trong các fan girl của JongHyun =_= Thấy anh và cậu thân thiết như vậy chắc chắn là ghen ghét!! Hôm nay có được cơ hội để trút giận lên đầu cậu, mà chẳng hề để ý còn có anh ở đây..
ChangHyun không quan tâm mấy! Cậu đứng bét lớp đây đâu phải lần đầu.Bỏ ngoài tai những lời giáo viên kia nói,cậu chỉ lơ đễnh mà nhìn ra ngoài cửa sổ.Gương mặt nhỏ nhắn trước nay đã đẹp, giwof còn thêm ánh nắng chiếu vào lại càng đẹp hơn. Thật làm rung động lòng người mà!~~
Đột nhiên có cái bút bi từ đâu bay thẳng lên bàn giáo viên
-Ai ném?! - Cô trừng mắt tức giận
Jong Hyun từ từ đứng dạy ở cuối lớp. Gương mặt hiện rõ 2 chữ tức giận , anh lạnh lùng nói
-Vợ em. Em nuôi!Cô khỏi lo!
Anh lúc này thật sự nhìn rất đáng sợ. Cậu cũng chưa từng thấy anh như vậy bao giờ. Còn những người khác trong lớp thì...Ò///o///Ó
-Jong...JongHuyn? Tai sao em dám nói chuyện với tôi như thế"? - Cô vừa giận vừa sợ đến tái mét mặt
- Không phải do cô xúc phạm đến người của em trước hay sao? Đừng bao giờ lặp lại chuyện này, nếu không. Chuẩn bị lãnh hậu quả đi!
JongHuyn đi tới định kéo cậu ra ngoài nhưng cậu lại không đi cùng anh.Anh khó hiểu quay lại nhìn cậu.
Không phải cậu không muốn đi mà là cậu ngạc nhiên quá, bị đơ luôn rồi, không di chuyển được!!
-Em....em........
Anh ngang nhiên nhấc bổng cậu lên và đi ra ngoài trước sự ngạc nhiên của mọi người...
----------End chap----------------------------------------------------------------------------------------------------
Thực ra au học văn rất tệ >"< Nếu như nhạt quá mong mọi người cmt ý kiến nha =)))
Đừng ném đá au. Đau lắm TT^TT
BÌNH LUẬN + BÌNH CHỌN NHA. Saranghae ~~
BẠN ĐANG ĐỌC
{Shortfic}[ChangRick] Vợ em. Em nuôi. Cô khỏi lo!
FanfictionĐây là tác phẩm đầu tay của Au. Mong mọi người ủng hộ nó :)