C H A P T E R 9(난 질투 오전? pt. 2)

363 5 0
                                    

Rayne's P.O.V.

Asan na si Ethelle? Kagabi pang wala yun ah! Umaga na! 1 am na! Wala pa sya! Nag-aalala na ako! Pano na yan?! Dapat di ko na kasi pinagselos eh! Dapat sinundan ko sya!

"Huy,insan ano yan ha? Kanina ka pang paikot-ikot dyan! Kiti-kiti ka ba?!"sigaw sakin ni Tamara na parang dabog na dabog na.

"Wag ka ngang sumigaw kita mo namang nag-aalala ako kay Ethelle eh! Dapat di na natin pinagselos! Mamaya nga umuwi ka na! Tss! Susuyuin ko pa yun! At bakit ba ang init ng ulo mo?!"inis kong sambit sa kanya.

Parang biglang nahiya si Tamara.

"Eh kasi insan,kanina pa tayo dito,gutom na ako. Hihi!"

"So nakikisabay ka sa init ng ulo ko tapos sasabihin mo gutom yung dahilan?! Aba'y tumataba ka na,mag-diet ka kaya! Ambigat mo nung bihuhat kita. Parang baboy eh!"tawa ko sa kanya.

Bigla naman nya akong binatukan.

"Arayyyy!!!!!"sigaw ko na hinihimas yung ulo ko.

"HOY INSAN! SEXY AKO NOH! SEXY! ANONG MATABA SAKIN?!IKAW YATA YUNG MATABA KAYA AYAW SAYO NI ATE! HAHAHA!"pagkasabi nun ni Tamara bigla ko na syang hinabol at sya naman nagtatakbo na palayo sakin.

Ako daw mataba?! If you only know! Ethelle has been in love with my nutella abs! She drooled with these babies before until now!

We continued sprinting and chasing each other with me forgetting that I need to find Ethelle and we stopped in our tracks when the door swung open.

It revealed Ethelle carrying her ex in her shoulders.

What a heartbreaking scene! Notice my manly sarcasm! How the hell did that fucktard went here?!

I stared at Ethelle and she also stared at me with cold piercing glares.

"Buti naman at tumigil kayo sa kaharutan nyo,kanina pa ako katok ng katok yet di nyo kami pinagbubuksan at tinutulungan. Ganyan na ba ang promises? Tss,sige tuloy nyo na lang. Ihihiga ko lang toh."I gave her a cold glare indicating not to help that dumbass."Well,tutulungan ko lang toh. In case,na akalain nyo na stranger tong nasa balikat ko. He's Jiro Zee Patterson,my ex and my first love. Now if you excuse us,I've got to help him. And Jace,sana hinanap mo ko para at least di naman ako mahirapan ng ganito."then she passed between us leaving us hanging and me with my heart broken.

Did I really broke my promise?

I left my cousin and got out off the room to think.

We need time,My Everything.

Just a little bit time to cool-off.

Tamara's P.O.V.

Hala! Si insan nagwalk-out! Selos siguro yun at kailangang mag-isip,it's partly my fault rin kasi. Si ate naman kasi eh! Katakot pala magselos! Her words really stung! Grabe,eh sa hindi namin narinig eh! Siguro dahil sa lakas ng kulo ng tiyan ko,gutom ako eh xD!

'Take note of the 'kanina' pa sya katok ng katok at naghahabulan kaya kayo ni kuya,duh!!!!!'

Oo na! Well,KYAHHHH! Ampogi nung ex ni Ate! Akin na lang! Like at First Sight na ituhhh!

His super handsome and hot looks even if he is unconscious,yum-yum! And his tanned skin makes him even more hotter. I really want to see his eyes! To express that in front of me. Pero wag muna ngayon,halatang wala pang closure si Ate at yung guy,---uhmmm...*ting* Jiro! Hihi!

Wag ko na lang kaya pagselosin si Ate. Maiintindihan naman siguro yun ni Tita! Over na kasi pagpapaselos namin kay Ate! Hindi ko na talaga itutuloy! Baka masabunutan ako ni Ate! Tapos bubugbugin nya ako! Tapos papa-rape nya ako sa ex nya!*sighs dreamily* Tapos maiinlab si Ex ni ate sakin!Tapos magpapakasal kami! Tapos magkakaroon kami ng mga anak! Tapos we'll grow old together! (★o★)Tapos ililibing kami magkasama! Then we'll die peacefully in love! Wahhh!!!

He's the bride,I'm the GROOM?! ( COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon