Damon's P.O.V.
It has been 2 days since we left Jeju. Napaka-awkward nga namin ni Jace the morning after. Pero nawala yun kasi---*blushes*ah-eh...(Author:Tangina! Sabihin mo nagmake-love ulit kayo! Tss,nahiya pa eh! Eh nagka-bs na nga eh!)
Pakyu,author! Inunahan mo pa ako! Dapat ako magsasabi! Magsulat ka na lang!
(Author:Sige na nga! Sa author's note na lang ako,magtutuloy ng dapat kong sinasabi! Epal na ako eh! Geh,last na toh,bye!!!!)
Haistt! Mabuti naman! Back na tayo sa kwento. Nandito kami sa hotel kung saan namin na-spend ang first night namin and our first night as a married couple. Kinikilig ako!!!!!
(Author:Kinikileg ka na pala! Congrats! Babae ka na!)
Author!!!!!! Epal mo! *pinagbabato si author ng bato,tinapay,kamatis,sibuyas,napkin,etc* Sabing wag nang eepal eh! Babae na naman ako dati! May flower na ako! Alangan magkatiti ako di ba! Babae ako tandaan mo yan,Author,BOYISH lang! Layas na nga!!!!!
(Author:Eto na lalayas na! You're so brutal and mean!*walks out*)
Whatever! Ughhh! Kainis si author! Sensya na,readers! Nakikigulo eh! It's my P.O.V. kaya! Grabe,nakiki-conyo! Ang baduy!
"Huy,My Everything! Anong iniisip mo?"tanong ni My Forever habang yakap-yakap ako dito sa kama. Kileg much ako! "Ako ba yung iniisip mo?"Nawala naman ang kilig ko at pinitik sya sa ulo. Napa-aray naman sya sa lakas ng pitik ko.
"Napaka-assuming mo naman! Hindi naman sa lahat ng oras,ikaw ang iniisip ko,my forever."
"Wala akong sinabi na magpaliwanag ka. Tinanong ko lang. Wag mo kong pagbintangan na assuming,My Everything!"
"Aba'y sumasagot ka pa sakin ah!"Kala nya dadambahin ko sya,kumawala sya sa pagyakap sa bewang ko at biglang tumakbo. Ako naman nakaupo lang sa kama at binibigyan sya ng mga death glares.
"Ethelle wag!"
"Anong wag?"
"Huwag mo kong dambahin at sapakin!"
Napatawa na lang ako ng mahina.
"Wala naman akong ginagawa ah! Baka naman nag-aassume ka lang! Assuming!!! Tingnan mo iniisip mo agad na sasaktan kita! AXIUMINg sya! Haha!!"nagpagulong gulong na ako dito sa kama sa katatawa.
"Ah ganun pala ha!"syet! Tumakbo ka na,Ethelle! Alert na toh! Ayaw mo naman siguro pagurin kita,di ba? "
Pero bago pa ako makatakbo,HULI NA ANG LAHAT.
"My Forever,bitaw!!!! Bitawan mo ako! Sasapakin kita!"
"Kung kaya mo My Everything."he whispered in a husky voice at my ear and he kissed my ear.
Syet! Nakikiliti ako!
He turned me around and cupped my face.
"I love you."
Then he kissed me passionately. Nararamdaman ko lang ang init ng pagmamahal namin. Yakk? Na-inlove lang ako ang korni ko na! (Xp) I responded with the same intensity. Nadadala ako ng mga halik nya.
I was rumbling and fuzzing his hair while he's kissing me. Anlambot kasi ng buhok nya,nagsu-Sunsilk yata ang asawa ko. Hehe! I continued what I'm doing and he seemed to like it.
Bumaba na ang mga halik nya sa jaw ko. At alam kong he's going to be a pervert vampire again.
He was kissing my jaw,para bang gusto nya tong kagatin and para akong nakikiliti. Then he suddenly moved his lips downwards where my neck is. Sinasabi ko na nga ba eh!
BINABASA MO ANG
He's the bride,I'm the GROOM?! ( COMPLETED)
Fanfiction"Tangina mo!" "Tangina mo rin!" "Wala ka namang muscles and abs! Bakit ka nagpapakalalaki?" "Eh bakit ikaw walang pepe? Wala fafa na jejejer sayo!" "Tomboy!" "Bakla!" "I HATE YOU!" "I HATE YOU!" Buhay nga naman ng mga bakla at tomboy. Pero ano nga b...