C H A P T E R 1( First Night)

858 15 6
                                    

Damon's P.O.V.

"Puta kang binabae ka! Napaka-UGHHH!!!! Nakakainis! Shit! Sabi nang wag kang papasok eh! Masakit! ARGHHHH! Tangina! Ahhhh!"sabi ko na hirap na hirap. Grabe ang lakas nya! Ahh! Tangina,ang sakit na ng ano ko,kahit ayaw ko pinipilit nya pa ring pumasok. Ahhhh!

"Wag ka nang magmatigas at maglikot! Di ako makapasok ng ayos! Nakakachurvey! Ang sikip! So tight! Ahh!"sabi ng kasama kong BINABAE,pero ang lakas at ang galing sa ganito,grabe! Ahhh,ang hirap at ang sakit naiiyak na ako! Pero fuck! Bakit masarap yung nararamdaman ko?! Ahhhh!

"Saglit lang,wag ka nang malikot-AHHH! Grabe ka! Malapit na! Malapit na!"sambit nya na parang hingal na hingal. Ako rin,pagod na ako! Malapit ko nang maabot ang sukdulan. Ayaw ko na pero....

"AHHHHH!"sambit naming dalawa.

"Tungunu! Sabi ko wag ka nang magpumilit pumasok sa kwarto eh! Akin lang toh! Grabe,ansakit nung kada tulak mo sa pinto na pinipigilan ko! Buti na lang at akala ng mga dumadaan ay naglalaro tayo! Kundi irereklamo tayo ng mga yun! For Pete's sake, bakla ka ba talaga?! Bakit ang lakas mo?!"sigaw ko sa kanya.

"Of course,bakla ako pero naggi-gym ako! Kung gagawa ka ng paraan,magbabago ako at magiging straight. May utang ka pa nga palang honeymoon sakin eh. Baka mabago mo ako at mapasayo ng tuluyan habang nasasarapan ka. "sabi nya ng nagsi-smirk.

Grabe,ang libog nya,mga pre!

Bakla ba talaga toh?!

Tinulak ko sya ng pagkalakas-lakas.

"Pakyu po! Honeymoon your ass. Bakit ka ba nagpupumilit pumasok sa kwarto ko?!"-ako na naiirap.

"Hoy,bestie kong tomboy! For your info,isa lang ang kwarto na ni-reserve nila dito sa hotel! At wala na ring bakante pang suites. Kaya papasukin mo na ako! Matuto ka naman,teh',asawa mo pa rin ako at may karapatan akong makapasok dyan sa kwarto NATIN!CHE!"at nag-walk in sya sa kwarto 'daw' namin. Fuck! Ano toh?! Kala ko dalawa ang rooms. Screw that damn plan of my parents!

So pumasok na ako sa suite 'namin'(sarcasm,guys. Please notice!). At nakita ko sya na nasa kama na! Nakahiga na ang bruha!

"Huy,kama ko yan! Sa couch ka!"sigaw ko sa kanya.

Still parang wala syang narinig at nanatili sya in that damn position!

Tinawagan ko sila mom.

"Mom?"

"Hi princess,I mean,Queen of Jace Villafuerte. How's honeymoon in Seoul? May nabuo na ba?"

"The fuck?! Syempre walang nabuo! Damn that honeymoon! Why is that our room is only one? How come?! I thought you reserved two rooms!"

"Yah! Mag-asawa naman kayo! Kaya kahit jumbagin nyo yung bed,ayos lang,magkaka-apo na kami! And gabi na ngayon! May mabubuo nga siguro. Hihihihi. Kaya anak,magpaka-straight na kayong dalawa ng asawa mo. May plano ako na siguradong makakaganda sa inyo. Bye! Ingat.------"

"Mom? MOM?! MOM?!"

Inis na inis na ako,kaya binato ko yung cellphone ko sa sahig.

*Bugshh*

Tangina,ang lakas nun ah,sira na nga yung cellphone ko,di pa rin nabangon ang mahiwagang bakla!

He's the bride,I'm the GROOM?! ( COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon