C H A P T E R 10(NO TITLE)

412 7 0
                                    

P.s. medyo luka-lukang chapter! Puro kagagahan! Mianhaeyo!

Damon's P.O.V.

Ikaw talaga,Jace! Lagot ka sakin mamaya! Magbabackfire sayo yung ginawa mo! But of course,I gotta talk to the one who will make Jace jealous,my ex,Jiro. Pero syempre mahal ko na si Jace so,no more feelings for him,I only want closure. For all the things between us are to be settled and be more clearer. At para mamaya diretso na rin yung pag-alis nya kasama si Tamara.

Pwede naman kaming sumabay mamaya ni Jace kay Tamara para umuwi ah.

Gusto mo pa kasi ng honeymoon!

Eh?! Basta,papaiwan kami! Tsaka may vibes ako na kailangan namin ng time mamaya. Tsaka last 3 days na lang naman eh!

Pumasok ako sa kwarto namin kung saan nagpapahinga si Jiro. Hindi nya ako napansin na pumasok ng kwarto. Nakita ko syang naka-upo na sa kama. Still mukha pa rin syang nanghihina.

"Okay ka na?"tanong ko at tila napalingon sya.

Bigla namang syang tumayo at yinakap ako.

Natigilan ako nung yinakap nya ako.

Paulit-ulit nyang sinabi ang pangalan ko.

"Ethelle,thanks God. It's really you. I love you. I'm sorry. Please come back to me."

Nararamdaman ko na nababasa na ang damit ko.

Naiyak sya. Naiyak ang ex ko dahil sakin. Ehuehehe,anubayen! Kinikileg eke. Haba ng hair ko! 69 times mahaba! I Hearteu Hearteu You Hair! ❤_❤

(Author: Ulol!Umayos ka! Romance tong panpik hindi comedy! Magseryoso ka! Gusto mong wag kayong magkatuluyan ni Jace?)

Author,nemen eh! Eeyos neh. Hehehe! Swaeg! Forever! We are young~

(Author: Shems! Umayos ka na ha! Isa na lang at patay ka na sakin! Ehuehehe! Bakit mo naman kinanta yung Young Forever?! Fotough! Kinileg na nemen ako! Bumalik ka na sa role mo at makikipag-69 (XD) ako sa alien kong si V! Omegee! *flies to Seoul and immediately goes to V's room*)

Landi ng ating author ah! Nakiki-69 na rin ah! Readers,pasensya na po sa abala! Magseseryoso na po ako!

Balik na tayo sa scene kung saan naiiyak ang aking ex na crush ni Tamara.

(Tamara:*pops head at the door while Ethelle's and Jiro's scene is still ongoing*Fokkkkk! Ate,how is you know? I is not say to you!)

Pucha! Nakisali rin sa kagagahan at craziness ni author! Hoy,Tamara,you is fix-fix that engrish of yours!

(Tamara:My engrish are fix-fix already! You is not! And you is scene have to do! So goes! I very want to saw Jiro!)

Putengine! Wrong grammar ang peg namin eh! Tamara,umayos na nga ikaw at ako! Hehe! Babalik na ako sa scene! Asan ba si author at ba't di nya inaayos grammar ko?

(Tamara: Ewan ko gah kung nasaan ang ating author! I is goes out out na! You fast fast do the scene! So I is solo with Jiro! *0*)

Meanwhile......

(Author:*still having 69 with V*)

Tangines! Nakikipag-69! Yuck! Kadiress-dire! Ako na nga ang magtutuloy! Sorry po ulit sa abala!

So yun,naiiyak si Jiro while explaining himself to me.

Gulat na gulat ako. I mean--I really am. He never did cry for me before. Sadyang gulat pa ako! And knowing na hindi pa rin sya nakamove-on sakin,it's a very awkward scene to deal with.

He's the bride,I'm the GROOM?! ( COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon