CHAPTER 4

20 2 0
                                    

Claire Jahzeel's POV

Nakadapa ako sa kama habang nagbabasa ng wattpad.

Tumingin ako sa wall clock at 09:36 am na pala. Mamayang 10:30 na lang ako maliligo.

Magpasundo kaya ako kay Tracy para sabay kaming pumasok. ☆_☆

Pinindot ko na agad ang homescreen ng phone ko at idinial ang number ni Tracy.

*kringg kringg

*kringg kringg

Nakaapat na ring bago nya sagutin ang tawag ko. Ano kayang ginagawa nitong babaeng 'to ?

"Ang tagala mo namang sagutin !!!" Pasigaw na sabi ko sa kanya.

"Umagang-umaga eh naninigaw ka dyan ! Ano bang problema mo ?" Sabi nya.

"Pwede bang sunduin mo ako sa bahay para sabay na tayong pumasok ?" Sabi ko sa kanya ng may pagmamakaawa.

"Bakit naman kailangan mo pang sunduin eh nandyan naman yata ang driver nyo !" Medyo pasigaw na sabi nya sakin.

"Grabe ka naman namiss lang kita. Dala kasi ni twin brother yung kotse eh". Sabi ko sa kanya.

"O sige na sige na basta kailangan 'pag dating ko dyan nakabihis ka na kundi iiwan kita dyan". Sarkastikong sagot nya.

"Opo master" sagot ko. Ganito kami magbiruan haha. ^_^

*2 hours later


Tracy Love's POV

"Manong pakidaanan po si Claire sa bahay nila sabay po kaming papasok eh" sabi ko kay manong driver.

"Sige po ma'am" magalang na sagot sakin ni manong.

Habang nasa byahe nagpapatugtog na lang ako ng musics para naman di ako mabored.

Pagkarating namin sa bahay nila Claire ay nakita ko na syang nakatayo sa harapan ng gate ng bahay nila.

"Tracy ang tagal mo naman kanina pa ako naghihintay sayi eh" asar na sabi nya sakin.

"Bakit sinabi ko bang mag-antay ka dyan ng maaga ?" Sarkastikobg sagot ko.

Paano ba naman sya tong excited pumasok eh tapos ako yung pagagalitan nya. Nai-stress lang ang ganda ko noh !

"Claire wala ka pa bang planong sumakay dyan ?" Tanong ko.

Malayo ang tingin ni Claire kaya tiningnan ko ang tinitingnan nya.

"Tracy tingnan mo yun oh" sabi nya habang kinikilig.

"Ang alin ?" Tanong ko.

"Ayun oh yung lalaking naglalakad" sabi nya.

"Oh anong gusto mong gawin ko sa kanya ?" Mataray na tanong ko.

"Hayaan mo na yan malelate na tayo" dagdag ko.

"Bye pogi" sabi nya dun sa lalaki.

A/N : Guys sorry kung maigsi lang ang UD ngayon huh . Inaantok na po kasi ako eh.

Good night to all of you ×_×

Beauty And The BrainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon