Anh có thai rồi

1.8K 71 16
                                    

"Bảo bối anh có thai rồi " - Hoàng Cảnh Du chồm dậy sau một đêm nồng nàn. Hứa Ngụy Châu còn rất mệt, thắt lưng cậu thật sự muốn gãy ra, hoàn toàn kiệt sức nên chỉ ậm ừ cho qua.
Cảm thấy cậu khá mệt nên anh đành xuống giường mặc quần áo và...đi chợ.
Bảo bối thích món gì nhỉ ?
Bảo bối đi chợ sao nhỉ ?
Hoàng Cảnh Du trở thành bé cưng với một vạn câu hỏi vì sao xoay quanh trong đầu nên bé cưng gặp gì là mua, gặp gì là hốt.
Sau cuộc càn quét Cảnh Du về nhà với một đống thức ăn, tay xách nách mang mở cửa bước vào nhà.
Thịt thì phải làm sao ?
Rau này cắt thế nào ?
Bé cưng một lần nữa tự xoay xở trong bếp.
"Lọc cọc"
"Xèo"
"Choang"
Những âm thanh trong bếp cứ thế liên tục, lâu lâu lại còn kèm theo vài tiếng hét thất thanh của "bé cưng" nữa.
"Này, anh làm cái gì thế?" - Hứa Ngụy Châu quấn khăn tắm đứng trước cửa bếp
"a~ anh chỉ muốn..."
"Đồ ngốc, cái này phải thế, như thế này này" - Cậu ra sức chỉ bảo bé cưng nhà mình "Không biết cũng không thèm hỏi nữa"
"Ưm...Sợ em mệt, khúc này để anh, để anh"- Hoàng Cảnh Du giật đồ trong tay cậu và bắt chước thao tác
"Đồ ngốc" - cậu cười rồi bỏ đi vào phòng tắm
"Choang"
"Xoảng"
"Không sao đâu em cứ tắm đi" - anh nói vọng vào
"Yahhhhh"
Tắm xong cậu vội vàng vơ đại bộ đồ rồi choàng lên người rồi bước ta bếp thì thấy thức ăn đã để sẵn trên bàn, Hoàng Cảnh Du đang ngồi ngoan ngoãn trên ghế đợi cậu.
"Không tệ đó"- ăn một miếng mì ý cậu tấm tắc khen, rồi kéo ghế ngồi vào bàn "Nhưng sao hôm nay dậy sớm nấu ăn như thế này?"
"Vì anh phải chăm sóc vợ, đêm qua làm em mệt rồi, cái thai đấy em sẽ phải chịu trách nhiệm"
"Đồ ngốc, tất nhiên em sẽ chịu trách nhiệm" - nói rồi cậu cúi xuống ăn hết thức ăn trong dĩa

Fanfic DuChâu (YuZhou)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ