Câu dẫn

1.4K 72 8
                                    

"Alo, vợ à....ááááá...o..Oppa" - Tiếng fan ngào thét ngoài sân bay lọt vào điện thoại khiến Hứa Ngụy Châu cười tủm tỉm
"Anh về sân bay rồi à ? Để em ra đón nhé"
"Em ở nhà đi...aaaa~ ở ngoài này...đông lắm"
"Anh làm náo loạn sân bay cả làm náo loạn trái tim người ta"
"Ừ...Bảo Bối ngoan~ ở nhà đi ngoài này đông lắm, ở đây có quản lý có bảo vệ lo cho anh em đừng lo aaa" - nói rồi Hoàng Cảnh Du cúp máy
"Tút...tút...tút..."
Để điện thoại sang một bên, Hứa Ngụy Châu liền phi vào phòng tắm...thời tiết nóng như này vừa ngâm mình vào nước mát vừa ăn kem vừa nghe nhạc thiệt là thiên đường.
10 giờ
"Bảo bối...mở cửa cho anh, mệt chết được"
"Dạ...đợi xíu"
Hứa Ngụy Châu đứng bật dậy, ngó khắp phòng tắm mới nhớ ra mình quên đem khăn tắm và quần áo.
Cậu lon ton chạy vào phòng ngủ, vơ đại miếng vải nào đó rồi cầm chìa khóa mở cửa cho Cảnh Du.
Vừa mở cửa...Hoàng Cảnh Du từ trạng thái mệt lử cũng trở nên phấn chấn hơn.
"Mèo nhỏ đang câu dẫn anh hả ?" - anh dùng chân đạp cửa đóng lại
"Mẹ kiếp" - miếng vải mỏng dính nhìn thấu da thịt được quấn hờ hững ở phần dưới của Hứa Ngụy Châu.
"Vợ aaa" - Hoàng Cảnh Du bỏ túi xuống nhào vào người Hứa Ngụy Châu.
"Đi tắm cho khỏe đi" - Cậu dùng hết sức lực để đẩy Hoàng Cảnh Du ra.
"Thà em đừng quấn còn hơn...em có biết em quấn như này còn kích thích hơn không quấn không hả ?" - Hoàng Cảnh Du ôm chặt cứng cậu bắt đầu hôn dọc cơ thể, mân mê theo đường cong của cậu.
Hứa Ngụy Châu mặt mày tái mét túm chặt tấm vải ăn hại ở phía dưới tự thề sau lần này vứt luôn miếng vải không để sai lầm lặp lại...Hôm nay cậu hiến thân cho con cá này là do nó.

Fanfic DuChâu (YuZhou)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ