Chapter 2:
Jillian POV
Mag seseven o'clock na wala parin si Jin sabi niya hintayin ko siya dito sa labas ng school, bat wala parin siya, kanina ko pa nga nararamdaman na may naka tingin sakin pero ako lang naman ang tao dito.
*beep
from : 0935*******
"Kasama ko si Alex best pwede mauna kana lang umuwi mag commute ka muna please kahit ngayon lang"
-Jin
What ?? Mag cocommute ako? ok lang ba siya, gantung oras ? seriously at alam naman niya wala akong pera tsk, pano na yan wala din akong load, no choice mag lalakad nalang ako kahit malayo.
Mas pinili ko mag short-cut ng daan kaya dumaan ako sa isang iskinita at nararamdaman ko parang may sumusunod sakin pinag patuloy ko lang pag lalakad ko kahit natatakot na ako 'asan ka kasi Jin' lumingon ako para tignan kong may nasunod ba talaga sakin pero wala namang tao, baka guni guni ko lang siguro yu--.
"Booooom"
"wahhhhhhhhhhhhh"
*Boggsshh
"hallllllimaaawww"
"f*ck ouchh" laking gulat ko naging pula ang mata niya, kinusot ko ang mata ko kong totoo ba nakita ko pero hindi pala, siya lang pala at ginagawa niya dito stalker ba siya "What? Bat muko sinuntok?"
"ginagawa mo dito? lumayas ka nga" pag bubugaw ko sa kanya parang aso lang eh no
"ok!" seriously iiwan niya talaga ako matapos niya akong gulatin?
"t-teka lang" pag pipigil ko sa kaniya
"akala ko ba na----" hindi ko na siya pinatapos at nag salita agad ako
"samahan mo ako kasi tinakot mo ako" at nag paawa effect ako sa kaniya, takotin ba slash ginulat pa ako sakit kaya sa puso
"Sige" nakatingin siya sakin ng nakakaloko at lumapit siya ng lumapit sakin hangang napasandal ako sa pader, yung kamay niya nasa waist ko at ang isa naman naka tuon sa pader sa bandang side ng mukha ko "pero may kapalit" and he smirk sabay tangin sa buong katawan ko
kinabahan ako sa sinabi niya, wag naman sana, virgin pa lips ko virgin pa buong katawan ko huhuhu.
"wag ka mag alala hindi yang iniisip mo ang kapalit dahil mapapapunta rin yan sakin" and he shackled "i wan't you...." wala akong naintindihan sa mga sinabi niya at hindi nag process sa utak ko error atta kaya masyadong malabo "pshht"
"a-ano? Gusto muna agad ako baliw kaba?"
"Heyyy calm down hindi pa tapos, i want you to be my slave"
"Yun lang naman pala...... haaa? Slave maging slave mo? no! Never!"
"ayaw mo? Oh sige bahala ka aalis nalang ako" ehdi umalis siya! Maging slave niyang taong yan pwee kapal masyado "nga pala madami na gumagala ngayon na rapist at bampira ingat sa daan" bampira? Ehdi exciting noon palang gusto ko na ulit makakit ng bampira ehh pero sabi naman ni tito Enrike masasama daw ang bampira bakit kaya niya yun nasabi? Bampira kaya sya? Syempre joke lang bait kaya ni tito.. rapist ? teka? rapist?
Bigla ako nakaramdam ng inis at galit ramdam ko namumuo na tubig sa mata ko na handa ng tumolo
"t-teka lang" hindi siya tumigil sa pag lalakad "payag nako" napatigil naman agad siya.
BINABASA MO ANG
The Human & The Vampire
VampirePlot: Sino nga ba ang mag aakala na ang isang katulad ko na tao lang ay mamahalin nang isang bampira. Bampira na kinatatakutan nang lahat nang angkan niya, isang bampirang napaka lakas at kayang pumatay nang kahit na sino man. Ngunit paano kung tut...