Chapter Eight

643 26 4
                                    

Chapter Eight:

Third Person:

"Nagawa nyo ba pinapagawa ko?" Bumalot sa loob ng kwarto ang lamig ng boses nito

"Opo Boss"

"Kung ganun kailangan nyo na siya ilayo sa bampirang 'yon"

"Pero boss hindi pa po namin nagagawang palapitin ang loob niya saamin" tumingin ito sa kanila tiyaka naging pula mata nito.

"ANO PA ANG GINAGAWA NYO!!!! KUMILOS NA KAYO!!"

"dad! Calm down!" Kumalma naman ang lalaki ng biglang dumating ang kanyang nag iisang prinsessa.

"Nanjan kana pala aking prinsessa" lumabas naman ang dalwang bampira sa kwarto at naiwan nalang silang mag-ama

"Don't call me prinsessa ang pangit pakinggan dad" pag-angal ng dalaga sa kaniyang ama ng siyang ikinatawa niya.

"What do you want? I'll call you baby?" Pang-iinis ng ama niya sa kaniya habang naka ngiti

"Dad naman! Hmm jan ka na nga lang" padabug nag lakad ang dalaga para lumabas sa silid

"Teka anak?" Napatigil naman ang dalaga sa pag lalakad at tumingin ito sa ama niya

"What?" Mataray na sagut ng dalaga halata parin sa mukha niya ang pag kainis

"i love you" seryosong sambit ng amma nya dito

"Yuckk! I love you too.. bye" tuluyan ng lumabas ang dalaga sa silid at iniwan ang kaniyang ama na naka ngiti.

(Aica: ohmah? Sino kaya yang boss na yan Haha pati ako hindi ko kilala mmm sino kaya ang ilalagay ko? Bagong tao nanaman ba? Mmmm pag-iisipan ko kung may-isip ba talaga ako hihihi peace)

--

Jin POV:

Mag dadalwang lingo na ang naka lipas simula ng nag pasukan pero minsan nalang kami nag sasama ni Jillian dahil dun sa Nick na 'yon pero ayos lang naman saakin dahil madalas na din kaming nag sasama ni Alex nakaka tuwa nga eh sa araw na nag daan hindi na kami masyadong nag aaway.

"Huy bruha bakit hindi ka umuwi kagabi haa? Madalas ka ng hindi na uwi ah saan ka nag pupupunta?" Ito nanaman siya kararating ko lang sermon nanaman ang napala ko.

The Human & The VampireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon