I lost her

"There are things that you can't hold on forever... No matter how many times you fight for it"

Kiefer

Because of her.. I learned how to love and to be loved.. I love her more than I love myself.. She's my world... She's the girl I see in my future.. She's my everything...

She was my first love

She was there for me in anything and for everything..

But everything turns into opposite... And she left...

I lost her..

I lost myself.. She broke me into pieces..

It's been a year since she left me... And I'd still love her..

I met a girl named Alyssa Valdez at inaya ko siya for breakfast sa bahay. Siya yung una kong nakilalang classmate ko ngayong college. I'm friendly since birth. Nasa lahi na ata namin. Approachable ako kahit kanino.

Medyo na -fc-han ata sakin si Alyssa nung una kase first day pa lang at kakakilala lang namin, niyaya ko na agad siya for brekfast.

Pumunta kami sa bahay para magbreakfast. Balak ko talagang dumaan sa bahay, alam kong sobrang nag aalala na sakin sina mama. I bought a condo near our school and they allowed me. I know it was so hard for them to let me go but they wanted me to find myself back after what happened.

One of the reasons why I've decided to get a condo was I I don't want to see my mama cry. Naaapektuhan siya ng sobra dahil sakin and I don't want her to cry because of me.

Pumasok na kami sa loob at si mama ang unang sumalubong saamin sa pinto. Kitang kita ko naman na sobra niya akong namiss.

Habang kumakain kami. Tumahimik ako and I choose not to say a word. Alam kong magtatanong si mama kung anong nagpauwi saakin. Ayaw ko namang malaman ni Alyssa at ayoko na bumalik ulit.

After naming kumain. Pumunta ako sa taas para puntahan si thirdy, dani and dad.

Thirdy is my brother. He's the second next to mine and Dani is the youngest and the princess of the family

I went to thirdy's room.

" Brooo!! Is this true? Are you back?" Bati niya

" Miss you, bro" sabi ko sabay yakap sakanya

" parang hindi naman tayo nagkikita sa school. Sabagay iba pa rin talaga yung andito ka sa bahay. Dito ka na ba ulit?" Pagtatanong ni thirdy

Hindi ako sumagot at pumunta na ako sa kwarto ni dani

She was still asleep but I kissed her forehead

I went to Dad's room and he was also in bed and asleep.

I went downstairs and I saw mama talking to alyssa.

....

Nalate kami at dahil nga nalate kami.. I've decided na wag nalang pasukan ang first class. Halata naman sa mukha ni alyssa ang inis sakin dahil nalate kami at hindi nakapasok sa first class.

" Thanks for the breakfast" matipid niyang sabi at umalis na

" Sorry." Sabi ko

Hindi na siya nagsalita at tuloy tuloy lang sa paglalakad.

" Oh kiefs!!" Bati ni Von

"Welcome to College Life man! Oh sino yun? Bago mo?!" Pabiro niyang tanong

" You know there's only one three girls I love" sabi ko

" Mama, Dani and The one who broke my heart" Dugtong na sabi ko