Chương 2: Câu chuyện bụng mỡ

1.3K 83 8
                                    

Cr pic: Doo Kkaebsong

=================

Enjoy~

Biện Bạch Hiền do chân đau nên cả tuần nay đều ở trong cung Hoàng thượng hết ăn rồi lại ngủ. Chính là sắp thành heo con rồi a!

Mà khoan, đã là heo chắc chắn sẽ rất xấu xí. Như vậy... Hoàng thượng sẽ không yêu nữa! Oa oa~ Bạch Hiền uỷ khuất!!!

Biện Bạch Hiền bị chính suy nghĩ của mình doạ sợ liền bóp cái bụng qua lớp cẩm bào. Ôi mẫu hậu ơi, mỡ sắp dâng lên tận mặt rồi!! Kiểu này phải giảm cân thôi!

Thế là giây sau bạn Tiểu Bạch nào đó hùng hùng hổ hổ đi cà nhắc ra bên ngoài để tập thể dục, vận động cho tiêu mỡ. Nhưng chưa đi được hai bước đã dẫm phải cái bút do chính mình lúc chơi đùa vứt bừa ra liền ngã lăn quay một vòng. Tuy nhiên trong suy nghĩ của Bạch Hiền lại biến thành do mình béo quá nên không đi nổi, hoàn toàn không để cái bút kiêm thủ phạm làm ngã mình vào tầm mắt!

Trần công công ở bên ngoài đột nhiên nghe thấy tiếng "A" rồi một loạt tiếng đổ vỡ từ trong phòng Hoàng thượng liền sợ hãi chạy vào. Bảo bối của Hoàng thượng lại phá cái gì rồi cho xem! TvT

Cảnh tượng Trần công công nhìn thấy chính là Biện Bạch Hiền đang mắt ngấn nước ngồi trên một đống giấy bút, miệng lẩm bẩm gì đó.

"Biện công tử, ngài không sao chứ, có bị thương ở đâu không?" Hoàng thượng giao trọng trách cho Trần công công chăm sóc bảo bối của Người, nếu có vết xây xước nào trên người Bạch Hiền chắc mạng này khó giữ. T.T

"Trần công công, ông nói xem có phải ta rất béo đúng không? Nếu ta thành con heo xấu xí thì Hoàng thượng sẽ ghét bỏ ta đúng không?" Biện Bạch Hiền đưa đôi mắt ậc nước lên nhìn công công Trần, cái miệng nhỏ nhắn khẽ chu ra uỷ khuất.

Trần công công khẽ thở dài một chút. Biện công tử à, thần biết ngài 'hơi' ngốc nghếch một chút nhưng cũng phải biết rằng Hoàng thượng yêu ngài còn hơn mạng sống của mình a! Ghét bỏ sao nổi!!

"Không có không có. Biện công tử là xinh đẹp nhất, là người mà Hoàng thượng cưng chiều nhất." Trần công công sau một hồi suy nghĩ liền lựa lời an ủi Bạch Hiền.

Nhưng bạn nhỏ Bạch Hiền hôm nay đã rất tích cực suy nghĩ về vấn đề "bụng mỡ" nên đâu có dễ khuyên nhủ như vậy.

"Ông nói dối! Ta biết ta rất xấu xí mà. Hức..." Nghĩ đến cảnh Hoàng thượng chê mình xấu xí rồi ruồng bỏ, Bạch Hiền liền buồn tủi oà lên khóc.

Thôi xong, bảo bối của Hoàng thượng khóc rồi.

"Aaa, không hề xấu không hề xấu. Biện công tử đừng khóc, ngài thương thần thì đừng khóc a!!" Trần công công luống cuống nói. Chỉ là người kia không những không nín mà còn khóc to hơn.

Đang không biết giải quyết thế nào chợt có tiếng nói trầm ấm cất lên ở phía sau:

"Có chuyện gì vậy?" Trần công công sợ hãi đến mặt mày tái mét. Vội vã quay đầu lại báo cáo đầu đuôi câu chuyện với Hoàng thượng.

Phác Xán Liệt nghe xong khẽ thở dài một tiếng. Hắn vừa đi thiết triều một lúc, vậy mà ở nhà bảo bối đã quậy tưng bừng rồi. Cái gì mà béo ngấn mỡ chứ, còn gầy muốn chết!!

[Shortfic] [ChanBaek] Cực Phẩm Ngốc NghếchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ