Chapter 6: Swimming Between Two Rivers

246 6 1
                                    

****Swimming Between Two Rivers****

Albert's PoV

Almost one month narin ang nakalipas , sobrang saya ng relation namin ni Francis. Sobra rin ang suporta ni Kat sa aming relasyon. Hindi daw niya iaasahan na saakin titino ang basag ulo freak na si Francis. Oo nga noooh, ngaun ko lang naisip na magmula ng naging kami hindi ko siya nakitaan ng sugat or pasa sa mukha...Buti naman kung ganun...naku!!! makita ko lang na nakipagaway toooh daragdagan ko pa sugat niya...Lagi si Francis sa bahay, siya ang kalaro ni Angelo at naging mas malapit silang dalwa. Pinapasyal din niya ko sa mga lugar na di ko pa napupunthan kaya sobrang pasasalamat ko siya.

Si Alexander kaya kamuzta na siya...nakakamiss din siya eh, tagal ko ding hindi nakita si Alexander , kahit text or tawag wala din... wala namn sanang nangyring masama kay Alexander....

"Hoooy...ang lalim ata ng iniisip mo diyan ah..." pangugulat sakin ni Francis, yup magkasama kami ngaun sa bahay niya....andito kami sa kwarto niya , oops ooops...wag madumi ang isip... wala pang nangyayari saaming dalawa kasi di pa ko handa eh...masakit daw kasi yun , at natatakot ako...

"Naisip ko lang na sobrang saya ko ng dumating ka sa buhay ko..."...sabi ko kay Francis...napangiti naman siya ng abot tengs...agad siyang umibabaw sakin ...at tinitigan niya ko, ramdam mo ang pagmamahal sa kanyang titig...

"Mas masaya ako ng dumating ka sa buhay ko Albert..." you can feel the sincerity sa bawat salitang sinasabi niya....naramdaman ko ang malabot niyang labi, napapapikit ako bigla...

Malambing ang halik ni Francis, you can feel the passion of his kiss in every movement of his lips, which made me release a moaned... na mas lalong napainit sa halikan namin, habang tumatagal naramdaman kung mas lalong nagiging mapusok ang halik niya sakin na agad ko namng sinabayan. Naramdaman kong pinasok niya ang kanyang dila na agad pinaunlakan ng aking bunganga...naglaro ang aming mga dila, Niyakap ko si Francis ng mahigpit...uggghhh i'm going crazy for this guy... with just a kiss his making me GaGa for more...

Naramdaman kung bumaba ang halik ni Francis papunta sa leeg ko, na nagpaungol saakin...feeling ko bibigay na ko ngaun. Naging makulit din ang kamay niya.Npansin kong pinasok niya ang kanyang kamay sa loob ng shirt ko, napa kagat ako ng pinaglalaruan ng kanyang mga daliri ang nipples ko, kakaibang sinsation ang naramdaman ko, yung feeling na kinukuryente ang buong katawan ko,..i think this is the time...ibibigay ko na ata sa kanya...ready na akoooo.....

Ring Ring Ring.......

Leche naman sino kaya ito...sinagot ko ang tawag, at bigla akong tumayo, kita ko ang inis sa mata ni Francis...

"hello, albert ..... i need you right now" ....kilala ko ang malungkot na boses na ito...bigla akong napatingin kay Francis na nakahiga sa kama, lumayo ako ng kunti kay Francis..

"Asan ka?text me where you are,pupuntahan kita" I ended the call at lumapit kay Francis... hinila niya ko pahiga sa tabi niya...

"Francis I have to go, si Mama kailangan daw niya ako eh, importante daw..." pagsisinungaling ko sa boyfriend ko...fuck tama ba tong ginagawa ko...

"Samahan na kita...." agad ko siyang hinalikan ... at bigla akong tumayo para magaayos..

"Wag na Francis, ako nalang magisa...dont worry babawi ako sayo..."...i kiss him passionately. ..at nagmadaling umalis...sorry Francis , mukhang kailangan niya ako ngaun...wala na siyang ibang mapupuntahan kung di ako lang... alam kong maling magsinungaling pero pag hindi ko iyon ginawa baka hindi niya ako papuntahin...my halong kaba at guilt tinungo ko ang lugar na tinext niya sakin....

Ngmadali kung pinuntahan ang address na binigay niya sa isang bahay ako napadpad. Every step i take ramdam kong pinipigilan ako ng utak ko, pero nilalabanan naman ito ng puso ko. Tama man o mali ang ginagawa ko ngaun, what I know is gusto ko malaman if okey siya. Bahala na kung magalit si Francis pag nalaman niya...

BROTHERLY LOVE (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon