chapter 32

18 5 0
                                    


-May 2,2016-

Vera's POV

andito kami sa dorm nag aayos palang kami ganon din oras alis namain katulad ng kahapon pero mas maaga ata airing ng Show champion grabe nakakapagod pala maging idol kanta doon kanta dito 

hay!!! buti nalang hindi ako vocal nako kung nagigng vocal ako baga mapaos naako nyan paano banaman kase kung rap nga napapgod ako lalo na kaya kung lead vocalist ka pero bilib ako kay lily hanggang ngayon ang ganda parin ng boses nya..........

"guys ready na ba kayo sa labas nalang daw tayo ulit kakain dalin nyo yung mga mask and caps nyo"-sabi nics

yes kailan naming mag tago baka kase alam mo na makita kami ng mga tao baka mag ka rally pero dahil hindi panaman kami ganon kasikat onting tao palang nakakakilala saamin.................................................

"nics Gisingin mo na ulit si liza tulog nanaman eh!!"-sabi  ko kase kakatapos nya lang maligo ngayon tulog nanaman parang sya lang ang pagod ha.....................................

"guys ready na ba kayo 11:35  na tara na kakain pa tayo sa labas"-sabi ni nics

oo nga pala nagising si LIza nung narinig nyang kakain kami sa labas.......eto talagang babaeng to! nag hilig sa pag kain 

"yehey!!!! FOOD!!!"-sigw nyang parang bata 

hay!!!!!!......nako liza pasalamat ka at dahil kahit anong dami mong kumain payat ka parin...................... 

-at the restourant-

nandito kami sa isang tahimik na restourant kaya medyo magaan sa feeling kase walang tao masyado yun lang........................

-fast forward-

-1:35- 

nasa starbuck kami nag stop muna kami kase malapit na yung studio maaga lanag kami umais para hindi daw kami gahulin sya oras andito kami sa starbucks nakaupo malamang na naatayo nag cecellphone malanga na nag lalapto eh wala nga kaming dala....................................... namimiss ko si Miss Nyx.......atsaka yung PIAS kailan kaya ulit namin makikita ang PIAS................... Andami kong namimiss sa pilipinas parang gusto ko tuloy bumalik doon.............. 

-2:30- 

nasa venue nasa studio na kami kase sa sobrang dami naming mememakeupan kailangan talaga maaga baka gahulin sa oras................................... una kaming sumalang nila elle nics liza at xandra

at sunod sunod na!!!!! inuna pala kaming girls madali lang daw kase ayusan yung boys eh!!!


Someone's POV

ngayon kalang magiging masaya kaya pag sawaan mo na elle mawawala ka din sa pusisyong yan humanda ka saakin..........................


-Blake's POV-

-3:30-

andito kami nag rerehearse para walang mag kamali mamaya kase lahat kami kinakabahan na excited alam  nyo yung feeling na sobrang kabado ka pero super excited kanaman sa mangyayari.................................................. grabe hindi parin ako aka paniwala na nandito na kami sa lagay na to nakakapag perform na sa stage at pinapanuod na ng maraming tao at piapaakpakan...........parang panaginip lang ang lhat nag ito at kung panaginip man to!! ayoko na magising.........

"blae nag dadaydream ka nanaman jan ano meron ha!!"-sabi saakin ni tyrone

"wala lang hanggang ngayon hindi parin ako makapaniwala ana nadito na tayo sa mga pangarap natin"- sabi ko

"alam mo pareparehas lang naman tayong hindi makapaniwala pero ang goal ko maka number 1 tayo!!"-sabi ni nics

"oo ng!!!!"-sigaw nila 

napangiti nalang ako!!........ gusto ko rin mag no.1 kami 

ang saya sya ako kase nakarating kami sa mga pangarap namin na walang ngyayaring masama.....o kung ano man

SomeOne's POV

mag pa kasaya na kayo ng sobra habang kasama nyo si elle panigurado ako pag nawala si elle babagsak kayo..........................

/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/--/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-

sino? kaya tong si someone at anong kinalaman ni elle dito at bakit galit na galit sya kay elle abangan sa sususnod na kabanata................

-546 wrds

Behind The ScenesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon