chap 4

609 51 3
                                    

Từ hôm Suire-chan tới nhà tôi cũng được một tháng rồi. Sáng nào cô ấy cũng tới nhà tôi lúc năm giờ và lôi tôi đi tập thể dục, đồng thời giúp tôi tập những môn thể thao ở trên trường. Ngoài giờ học, tôi cũng bắt đầu đi học thêm một số môn và bắt đầu học chăm chỉ hơn ở nhà, thỉnh thoàng Suire cũng sang giảng cho tôi một số chỗ tôi chưa hiểu.

Tôi cũng nghiêm chỉnh thực hiện theo chế độ ăn mà Suire đưa cho tôi, đồng thời cũng chịu khó chăm sóc cơ thể. Ngoài những điều trên, tôi còn tham gia một lớp dạy nhảy và tập Yoga để cơ thể trở nên khỏe khoắn hơn. Nhờ những điều trên mà tôi tự nhận ra bản thân mình đang dần thay đổi. Cơ thể tôi nhẹ hơn rất nhiều, làn da cũng trở nên mịn màng hơn, mái tóc đã bắt đầu trở nên suôn mượt, không còn rối bù như trước nữa. Thành tích học tập của tôi cũng khá dần lên, sau một tháng tôi đã vươn lên xếp thứ 45 ở trường, quả là một vị trí đáng mơ ước so với một đứa từng chót bảng như tôi và vị trí đó đang tăng lên qua từng đợt kiểm tra. Với bạn bè, tôi đã cố gạt bỏ sự sợ hãi ngự trị trong lòng tôi từ hồi lớp sáu và mạnh dạn bắt chuyện với bạn bè xung quanh, tôi cũng năng nổ hoạt động lớp hơn và cũng cười nhiều hơn trước. Tôi đã tự tin hơn rất nhiều! Bố mẹ tôi rất mừng vì những thay đổi rất tích cực này của tôi. Chỉ còn hai tháng nữa là tôi sẽ tốt nghiệp cấp hai, với tình hình hiện tại, tôi tin bản thân mình sẽ làm được.

Thế nhưng, trong lúc tôi đang rất vui vẻ ấy, một ánh mắt lại đượm buồn dõi theo tôi mà tôi không hề hay biết cho tới lễ tốt nghiệp...

****

Ngày tháng cứ thế trôi đi, lễ tốt nghiệp đã tới gần hơn bao giờ hết. Giờ đây, tôi đã trở thành một cô gái đầy tự tin. Cân nặng hiện tại của tôi là 40kg-chiều cao vẫn là 1m60, nhưng tôi đã sở hữu một thân hình thon gọn đáng mơ ước. Thành tích học tập của tôi giờ đã thuộc hạng khá, trong các đợt kiểm tra, tôi đã có thể lọt vào top 10 của trường. Lớp học nhảy đã có hiệu quả, thậm chí tôi còn đăng ký một tiết mục biểu diễn vào ngày tốt nghiệp. Tôi đã không còn là một cô gái tự ti như ngày trước nữa, giờ đây tôi đã trở thành một cô gái đầy tự tin, mạnh mẽ và độc lập. Tình bạn giữa tôi và Suire-chan ngày càng trở nên gắn kết, tôi thực sự rất biết ơn cô ấy! Nhờ có cô ấy nên tôi mới có ngày hôm nay. Thế nhưng, dạo này, tôi thấy cô ấy có vẻ gì đó hơi buồn, dù có gặng hỏi nhưng cô ấy cũng không chịu nói, tôi cảm thấy hơi bất an.

*Lễ tốt nghiệp*

Bầu trời mùa xuân quang đãng với những cánh hoa anh đào bay ngập trời tạo một không gian màu hồng tuyệt đẹp. Lễ tốt nghiệp diễn ra nhộn nhịp, hòa trong đó là cả nụ cười và những giọt nước mắt chia ly của đám học sinh. Trong khi lễ tốt nghiệp đang diễn ra, tôi chạy nhanh ra vườn trường, nơi mà tôi đã hẹn gặp Tamaki Kou, tôi sẽ nói ra những tình cảm mà tôi đã chôn chặt trong lòng suốt nhiều năm nay.

Lúc này, vườn trường rất im lặng, không có một ai vì tất cả học sinh đều đang tập trung ở sân trường phía trước. Tamaki đang đứng đó, cậu đợi cô dưới một cây hoa anh đào, gió thổi nhẹ làm cành cây khẽ đung đưa, những cánh hoa bay khắp nơi, điều đó tạo ra một khung cảnh nên thơ, đẹp tuyệt khiến lòng người xao động. Tôi khẽ tiến lại gần Tamaki, tay nắm chặt chiếc váy đồng phục khiến nó nhàu cả ra, từng bước một, tôi tiến lại gần cậu ấy, khẽ cất tiếng gọi:

( Song Tử - Cự Giải ) MIRRORNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ