Chap 4: Dạ Hội (p.1)

126 3 0
                                    

Ảnh trên của Xử Nữ.
-----------------------------

Buổi sáng trong lành với vài giọt sương vẫn còn động lại trên những cánh hoa. Những cơn gió nhẹ nhẹ thổi qua những cánh cây, những bông hoa anh đào khẽ rơi với những tia nắng âm áp của đầu tháng 4. Không gian thật yên tĩnh nhưng đối với vài người là một thứ hỗn loạn náo nhiệt xôn xao.

Tại sân trường.

- A! Anh Kiyoshi ơi nhìn em này.- Nữ sinh A nói.

- Anh Ken của lòng em. Em xin nguyện hiến dâng cuộc đời của em cho anh.- Nữ sinh B nói.

- Anh Kaiten xin anh cho em làm bạn gái anh xuống đời được không?- Nữ sinh C nói.
- Á! Anh Kazuo và anh Higo nhìn ngầu quá đi.- Nữ sinh D nói.

Bên của nhóm nữ ta cũng chả thua kém gì.

- Ôi! Công chúa Shuki dễ thương của lòng anh. Anh sẽ bảo vệ em suốt đời.- Nam sinh A nói.

- Nàng Takara xinh đẹp em như là thiên thần của lòng anh. Em tỏa sáng thật tuyệt đẹp.- Nam sinh B nói.

- Houshi em đẹp và tỏa sáng như tên em vậy. Xin hãy đồng ý làm bạn gái anh đi.-Nam sinh C nói.

- Yoko em thật là hoàn mỹ không thể miêu tả em ra sao cả.- Nam sinh D nói.

- Shino và Hasuma đáng yêu quá đi và cũng thật là hoàn mỹ.- Nam sinh E nói.

- Ê nè! Bọn mình rời khỏi đây đi.- Xử Nữ núp sau lưng Nhân Mã nói nhỏ.

- Ừm! Đúng đó tớ sắp tắc thở rồi.- Kim Ngưu nói.

- Oki để mình!- Song Tử nói xong liền hô " Kaze" liền có một cơn gió mạnh xuất hiện nân họ lên trên không trung cao rồi đẩy họ bay đi.

- Bye bye nhé! Bọn con trai vô dụng.- Sư Tử cười.

" Reng Reng" tiếng chuông trường reo lên. Mọi người điều vào chỗ của mình. Cô giáo bước vào.

- Hôm nay cô có một thông báo cho các em.- Cô giáo cười.

- Là gì vậy cô?- Mọi người đồng thanh và bắt đầu bàn tán.

- Các em im lặng nào.- Nghe cô giáo nói mọi người im lặng.

- Tốt! E hem...Trường thông báo là cuối tuần này sẽ tổ chức dạ hội hóa trang để trào mừng các em.

- Wow! Sướng ghê.- Mọi người trong lớp lại bàn tán đủ thứ. Nhưng có một người lại chả hứng thú gì cứ nhìn ra cửa sổ. Có một người cũng nhìn như không phải nhìn về phía cửa sổ mà là đang ngắm nhìn người con gái đó. Rồi mặt lạnh quay đi.

- Ê Ê! Song...ý lộn...Shino, Shino.- Ma Kết quơ quơ tay trước mặt Song Tử.

- Hơ...Hở?- Song Tử ngơ ngác.

- Làm gì như người mất hồn thế.- Ma Kết hỏi.

- Hì... Không có gì. Mà có chuyện gì không?

- À! Bà tính sao?

- Tính gì?

- Dạ hội hóa trang đó.

- À thì...Chắc không đi đâu. Ở nhà coi anime đi đến đó chán lắm với nhiều người lắm.

- Ê Ê! Sao được. Tụi mình phải đi chung mới vui chứ.- Nhân Mã nhảy vào.

12 Chòm Sao Và Ngôi Trường Phép Thuật AndetsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ