Chap 9: Cuộc Chiến Trong Rừng (p.2)

51 4 2
                                    

Ảnh của Bạch Dương.

Bạch Dương dẫn truyện.
-------------------------------
Tôi là Nhân Mã nhân vật chính của ngày hôm nay... Thôi bớt xàm.

Hôm nay là ngày đẹp trời đối với người ta và là một ngày ảm đạm đối với chúng tôi. Mọi người cũng đã biết đấy, đúng như kế của nhà trường định ra. Cả bọn tôi đã đến đúng 7h, lần này thì không có đứa nào đi trễ cả. Chúng tôi theo chỉ dẫn của thầy cô chia ra thành đội.

- Này cái ông kia. Tôi nói trước cho ông biết đừng có mà gây phiền phức cho tôi.- Tôi liết  nhìn Thiên Yết. Hắn nhìn tôi cười mỉa mai.

- Tôi mới là người phải nói câu đó.

Tôi rất bình tĩnh,  rất bình tĩnh. Đúng!!tôi đang rất điên, nhưng tôi cố gắng nhịn, nhịn đi Nhân Mã tôi ơi... Quân tử trả thù ngàn năm chưa muộn mà. Tôi im lặng nhìn đi qua những nhóm khác . Thấy nhóm của Xử Nữ đứa bạn thân của tôi hình như đang có vấn đề.

- Grừm... Ông đang làm gì với đồ đạc của tôi đó hả. - Xử Nữ nhìn Bảo Bình với đôi mắt nảy lửa

- Đang lôi bớt đồ ra không thấy à?

- Ông điên à. Tôi mang gì kệ tôi chứ,có liên quan đến ông đâu.

- Bà mới là người điên đó. Nghĩ sao mà mang một đống đồ toàn nước hoa không với thứ gì đâu không. Biết là chiến đấu sẽ bất tiện lắm không, tôi lại rất ghét phiền phức. - Bảo Bình lôi ra đủ loại nước hoa, đủ chai khử mùi đủ thứ khác nữa( t/g: không biết mang theo làm gì -.-"). Bảo Bình thấy một ngăn khác, kéo khóa mở ra.

- Ê!!! Không được ,ngăn đó không được.- Xử Nữ la toán lên. Bảo Bình không để ý, nên đã lôi ra được một món đồ gì đó. Tôi nhìn và ngơ ngác. Bảo Bình bắt đầu từ từ đỏ mặt, Xử Nữ cũng không thua kém gì mặt đỏ hơn trái gất.

Ôi má ơi!!  Đó là đồ nội y của Xử Nữ mà. Thôi rồi cuộc đời của Bảo Bình sẽ nở hoa. Xử Nữ nổi điên lên đè đánh Bảo Bình .Tôi cũng đâu có hiền chạy vào châm thêm dầu vào lửa.

- Hey! Bảo Bình cho tôi biết cảm nhận của ông khi được cầm đồ Nội Y của Xử Nữ.- Tôi cố ý nhấn mạnh hai chữ đó,  nhìn mặt Bảo Bình lúc này làm tôi không thể nhịn được cười,  tuy đã bị đánh te tua khi tôi nhắc lại vẫn đỏ mặt. Xử Nữ thấy vậy liền lại đè đánh Bảo Bình thêm lần nữa. Bảo Bình nhìn tôi với đôi mắt cầu cứu nhưng tôi chỉ đứng đó cười, bọn kia cũng đâu thua kém gì tôi còn đứng cười dã man hơn tôi nữa chứ.

- Oa oa... Xong đời con gái trong chắng của tôi òi. Ai mà còn lấy tôi nữa.- Xử Nữ ngồi trên người Bảo Bình vừa đánh vừa khóc nói. Bảo Bình lúc này cũng thăng thiên mất rồi.

Chúng tôi đang cười giỡn thì bỗng nhiên cái tiếng loa chói tai vang lên.

- Các em chú ý. Các em chú ý. Tôi sẽ nói sơ lược về cuộc thi lần này. Cuộc thi lần này gồm 3 lượt thi, các bạn hiện tại có 3 ngôi sao, đồng nghĩa là nếu bạn mất hết ngôi sao ấy sẽ bị loại bỏ và nếu các bạn vược qua 3 vòng vẫn giữ được các ngôi sao thì các bạn sẽ đậu và được thăng cấp. Và nếu trong lúc thi đồng đội các bạn bị thương thì các bạn phải bắn pháo báo hiệu mà nó cũng có nghĩa các bạn bỏ cuộc sẽ bị loại bỏ.
Các em sẽ phải chiến đấu với những con quái vật theo từng cấm độ yếu, trung bình, khó. Nếu ai rớt thi năm sau hẹn gặp lại .Và bây giờ cuộc thi chính thức bắt đầu. ..................................................
* Trong rừng *

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 02, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

12 Chòm Sao Và Ngôi Trường Phép Thuật AndetsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ