Ảnh của Thiên Yết.
---------------------------Một buổi sáng trong lành như mọi khi. Những cánh hoa anh đào bay theo gió. Thoang thoảng đâu đó mùi thơm của hoa ly ly và hoa hồng.
Nhưng rất ít người để ý điều này vì mọi người điều tấp nập chủng bị cho dạ hội tối nay. Các sao của chúng ta cũng vậy.
" Các em tôi xin thông báo dạ hội sẽ bắt đầu vào lúc 6 giờ.... Tôi xin thông báo lại dạ hội bắt đầu vào lúc 6 giờ "
Cái loa của trường thông báo khiến mọi người ai cũng háo hức và có chút vội vã.
- Oh oh. Không ngờ náo nhiệt ghê.- Sư Tử nhí nhảnh nói.
- Ừm cũng không khác tiệt ở Hoàng Cung nhỉ?- Xử Nữ nhìn mọi người chạy qua chạy lại.
- Mà hình như chúng ta ngồi đợi hơn nữa tiếng rồi đó.- Nhân Mã nói.
- Ê! Có khi nào nó trốn không vậy.- Kim Ngưu nói.
- Chắc vậy rồi. Nó từ nhỏ rất ghét tiệt tùng trang điểm mà. Hay chúng ta đi đến phòng nó xem sao?- Ma Kết nói.
Cả bọn liền kéo nhau đến phòng nạn nhân đang bị truy nã đó không ai khác chính là Song Tử.
" Cốc, cốc " im lặng vẫn im lặng " Cốc, cốc, cốc " im lặng....
- Nè! Song Tử mở cửa ra cho bọn này.- Xử Nữ quát như bên trong vẫn im lặng.
1s
2s
3s
"Bung" Cánh cửa đã nhanh chóng bị đạp bung ra ( Cánh cửa: Em có tội tình chi sao nỡ đối xử với em như vậy... hic...hic...). Một căn phòng màu hồng gọn gàng, sạch sẽ còn có mùa thơm vô cùng đặng trưng mà phòng Song Tử luôn có mùi thơm oải hương nhẹ nhẹ. Nhưng một điều là căn phòng trống trơn chả thấy người đâu cả bọn bước vào nhìn xung quanh thì thấy cửa sổ mở nhìn xuống là một cô gái có mái tóc màu bạch kim dài không ai khác đó là Song Tử.
- Khi rồi.- Ma Kết chỉ xuống lầu.
- Đi thôi mau đuổi theo. Không để lần này cho nó thoát nữa.- Xử Nữ nói.
Song Tử nghe thấy bọn nó la liền chạy một mạch về phía trước mà không để ý là có người.
- Ui da!!- Một giọng nói chảnh chọe phát ra.- Nè con nhỏ kia! Đi không nhìn đường hả.- Ả trợn mắt nhìn Song Tử. Song Tử ngước lên nhìn thấy một người hơn ma nữa Song Tử có chút giật mình. Một cô gái mặt thì sức một tấn kem( nói hơi quá mà đại khái là vậy ) trắng bệt môi thì đỏ chót , mắt được đánh đạm lên nhìn chả khác nào ác quỷ.
- Cho mình xin lỗi. Mình đang có việc gấp.- Song Tử đứng dậy nói.
- Song Tử! Đứng lại cho tụi mình.- Cả bọn la Song Tử nghe vậy định chạy đi nhưng bị cả bọn của ả kia ngăn lại.
- Tính đi à đâu có dễ vậy. Đụng chúng người ta xin lỗi là xong sao.- Một người trong bọn đó đúng ra nói nhìn mặt cũng chả khác gì ả kia.
- Vậy muốn gì đây.- Song Tử lạnh lùng đáp.
- Á chà. Cũng gan lớn phết nhỉ? Có tin...- Người đó chưa nói hết câu thì bị ả kia chặn miệng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao Và Ngôi Trường Phép Thuật Andets
RastgeleKể về 12 con người với những tính cách khác biệt ,và những bí mật bị lãng quên . Khi biết được sự thật 12 chòm sao còn có thể tồn tại tình bạn và tình yêu nữa không?