Chap 3

846 80 60
                                    

-Aishhh... Sao đau đầu quá vầy nè!


Mina tỉnh giấc sau cơn sốt dài, trán cô đẫm mồ hôi. Hôm qua ở công ty, cô chỉ nhớ mình chóng mặt rồi sau đó ngất xỉu. Ai đưa về, ai chăm sóc... Mina không hay biết gì cả.


-Nè dậy đi Im Nayeon!


Con người đó đang nằm ngủ gục, còn gối đầu lên bàn tay cô.


-Uhm...

-Ngủ say quá nhỉ.


Mina khẽ vén gọn mấy ngọn tóc vương trước trán "cô bảo mẫu" của con gái mình. Đây là lần đầu tiên cô được ngắm nhìn Nayeon ở khoảng cách gần như vậy. Bình thường toàn nói chuyện với nhau như chó với mèo, có khi nào để yên cho cô cảm nhận một cách đúng nghĩa đâu. Nhìn kĩ thì cũng... đẹp gái đó chứ! Thế mà nghe đồn vẫn còn cô đơn.


Bỗng nhiên, Nayeon nở một nụ cười mơ màng trong lúc đang say giấc, làm lộ hai cái răng thỏ "chết người" ra...

Tim Mina nghe như có ai đó cầm dùi gõ vào một cái thật mạnh... Lòng lâng lâng tựa có hàng ngàn con bướm đang bay trong đó...


"Mina có nhớ đã từng nói với em điều gì không?  Khi ở bên một người thật gần mà lòng mình cảm thấy nôn nao khó tả, giống như có một đàn bướm đang bay thì đích thực người ấy là cả cuộc đời của mình đấy!"

-Em đi lâu quá rồi Sana à! - Mina cũng cười, nhưng nụ cười của cô mang một nỗi buồn nặng trĩu.


"Tôi vẫn chờ đợi em bằng bất cứ giá nào

Không thể bước đi bên em khiến dòng lệ rơi ướt nhòe

Em chỉ mang đến cho tôi những nỗi đau mà em chẳng hề hay biết

Em muốn nói với tôi rằng hãy rời xa em đi?

Tôi nhớ em, nhớ em đến điên dại... Khiến đôi lúc tôi căm ghét chính bản thân mình

Tôi chỉ muốn khóc... Muốn ngã quỵ với đôi chân nặng nề này

Tôi ao ước mọi thứ chưa từng xảy ra

Kỷ niệm về những ngày chúng ta quấn quýt bên nhau, cứ chợt ùa về trong ký ức

Nhưng tôi không thể cứ trốn tránh bằng tình yêu của em, để cố giữ lấy em bên mình nữa

Tôi biết mình không thể làm thế, nhưng...

Tôi vẫn mãi nhớ em... nhớ đến nghẹt thở!" (*)



-Nhìn là năm nghìn nha Myoui Mina!

-Ah... Tôi xin lỗi... Cô dậy rồi à?

[TWICE] [MiSaNa] [Mina-Sana-Nayeon] Made Yet Another Woman CryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ