[ đầu uy nhân vật phản diện chính xác phương thức [ xuyên thư ]] tác giả: Trường Nhạc tư ương
Văn án:
Thục đọc kịch tình ba mươi biến, một khi xuyên việt xx văn, vi bảo mạng nhỏ Phó Vân Tuyển quyết định làm rời xa kịch tình rời xa nhân vật chính hảo nhân.
Sư huynh đệ hòa thuận, có sư phụ phù hộ, nấu cơm kỹ năng mãn phân, Phó Vân Tuyển ngày qua được bình bình Thuận Thuận.
Trừ dưỡng chỉ đặc biệt có thể ăn lại lão lơ là làm tạp linh sủng, còn tổng là mạc danh kỳ diệu khanh nhân vật chính một phen, giống như cũng không có cái gì không quá đối.
...... Đợi đã.
Này chỉ thực có thể ăn bạch sắc tiểu cẩu chính là nguyên thư lớn nhất nhân vật phản diện Bách Thanh?
Xuyên vẫn là boss trùng sinh đảo điên bản kịch tình?
Phó Vân Tuyển tỏ vẻ: Ha ha, ngươi nhất định tại đậu ta
Đại khái là nam chủ tưởng rời xa kịch tình lại trong lúc vô ý cùng nhân vật phản diện boss cột vào cùng nhau khắp nơi khanh nguyên chủ giác cùng nhà mình cp cố sự
Văn này lại danh [ nguyên thư nhân vật chính tổng cho là ta thầm mến hắn ][ Phó Vân Tuyển ngươi hay không dám không ngăn cản ta báo thù !]
Phó Vân Tuyển công vs nhân vật phản diện thụ, chủ công văn
Phi truyền thống tu tiên văn, kịch tình thực xả, khảo chứng đảng chớ nhập
Nội dung nhãn: Cận thủy lâu đài xuyên việt thời không tiên hiệp tu chân
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Phó Vân Tuyển, Bách Thanh ┃ phối hợp diễn: Vân Ế, Âu Dương Lãnh Viêm ┃ cái khác: Xuyên thư
Đệ 1 chương
"Bạch củ cải ba, hành tây hai căn, tỏi ba, rau cần một phen, tổng cộng năm mươi văn, đã ghi tạc phó phu tử trướng thượng, thỉnh ngài đi hảo." Bán rau dưa điếm chủ dựa theo điều tử thượng viết tự đem vị kia phó phu tử muốn gì đó chuẩn bị tốt, đem Thủy Linh Linh rau dưa đều chỉnh tề đặt tại bạch sắc tiểu cẩu trên người món chính lam lý.
Kia tiểu cẩu run run thân mình, chuyển chuyển rất có linh khí một đôi tròng mắt, thay đổi đầu ly khai bán rau dưa cùng gia vị tiểu điếm.
Nó trên người rổ phóng vừa mua hảo đủ loại gì đó, cùng một trưởng thành nam nhân cánh tay như vậy trưởng giỏ rau nhìn qua so nó thân thể còn đại còn trọng, nhưng Tiểu Bạch cẩu không có bị trên người sức nặng áp loan nửa phần, đi thời gian dài như vậy lộ, mua nhiều như vậy gì đó, nó như trước tinh thần chấn hưng mại tứ điều tiểu đoản chân tại các cửa hàng chi gian đi được bay nhanh.
Phó Vân Tuyển giao cho nó danh sách lý cuối cùng một thứ là Lý nhị gia độc môn bí chế hãm bính, Tiểu Bạch cẩu mua xong rau dưa liền nhất tâm hướng tới phiêu mùi thịt hương vị hãm bính quán đi, nó đi đường thời điểm, cái đuôi thượng kiều còn vặn vẹo vặn vẹo , giáo nhân nhìn liền tâm sinh yêu thích.
Hãm bính sạp đằng trước bài lão trưởng đội ngũ, này bạch sắc tiểu cẩu cũng cùng mặt khác khách nhân giống nhau quy củ bài đội, đợi đến đến phiên nó thời điểm, quán chủ hỏi hai câu cũng không thấy mặt sau khách nhân nói muốn mua cái gì, nó liền uông uông sủa vài tiếng ý bảo chính mình tồn tại. Đối mặt loại này hiếm lạ sự, đứng ở nó mặt sau những khách nhân cùng mặt khác làm sinh ý quán chủ bộ dáng vẫn là tương đương tự nhiên, chung quy này tiểu cẩu đến đây cũng không phải một lần hai lần , loại chuyện này đối với bọn họ mà nói sớm là lơ lỏng bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XUYÊN THƯ] ĐẦU UY PHẢN PHÁI ĐÍCH CHÍNH XÁC PHƯƠNG THỨC - Trường Nhạc Tư Ương
Roman pour AdolescentsTấn giang VIP2016-04-29 hoàn kết Đương tiền bị thu tàng sổ: 2508 Văn chương tích phân: 19,598,708 Thể loại: Chủ công, xuyên thư, xuyên việt, tu chân, 1×1. Văn án: Thục đọc kịch tình ba mươi biến, một khi xuyên việt xx văn, vi bảo mạng nhỏ Phó Vân Tu...