Đệ 22 chương canh hai dâng
Phó Vân Tuyển vừa mới chuẩn bị đem trước đó tưởng hảo lý do thoái thác nói ra khỏi miệng, Vân Ế tiếp theo câu liền ngăn chặn cái miệng của hắn:"Sư đệ lớn như vậy, không ai so với ta càng lý giải ngươi, nếu sư đệ tự tới cửa bái phỏng, trừ này bút tiền, còn có ngươi tu vi đột nhiên đại tăng một chuyện cũng nhất tịnh cùng ta nói rõ ràng đi. Ta cũng không tượng sư phụ như vậy hảo hồ lộng, còn hi vọng sư đệ nghĩ rõ ràng lại nói."
Vân Ế cùng chính mình cùng đi Cửu Quỳnh chi cảnh, hai người trừ hắn khiến Phó Bạch rời đi kia một hồi liền không có tách ra qua, muốn nói gì Cửu Quỳnh Cảnh ngộ đến cơ duyên mà nói khẳng định sẽ bị nhìn thấu.
Không cần Vân Ế nhắc nhở, điểm này Phó Vân Tuyển sớm ở đi ra ngoài phía trước liền suy xét đến:"Tại sư phụ chỗ đó nói là Cửu Quỳnh Cảnh được đến cơ duyên, những lời này ta chưa từng nói dối. Ta cấp sư huynh trữ vật túi bên trong còn có hai chu linh thảo, sư huynh kiến thức rộng bác, khả nhận biết này hai chu linh thảo là vật gì?"
Vân Ế lật xem một chút kia trữ vật túi, bên trong quả nhiên như Phó Vân Tuyển lời nói, nằm hai khỏa bộ dáng thật là sáng rõ linh thảo:"Túy phù sinh cùng mộng Nam Kha? Này cũng là ngươi Cửu Quỳnh Cảnh làm ra ?"
"Sư huynh quả nhiên biết được, kia sư huynh càng hẳn là biết được này hai loại thực vật sinh trưởng tại Cửu Quỳnh Cảnh thần bí nhất chỗ, trừ Cửu Quỳnh chi ngoại cảnh, Tu Chân giới cũng chỉ có Thiếu Dương phái chưởng môn tồn ngũ chu không đến." Phó Vân Tuyển ánh mắt bình tĩnh nhìn Vân Ế, lần này cuối cùng là đem chính mình lúc trước tưởng hảo lý do thoái thác nói đi ra.
"Này đó kim ngân châu báu thực tế lai lịch ta cũng không quá rõ ràng, nhưng này tiên thảo cùng linh thạch còn có kim ngân thật là từ Cửu Quỳnh Cảnh mà đến." Đối với Vân Ế Phó Vân Tuyển là cực ít nói láo , nhưng này nói thật tại che giấu năm phần dưới tình huống nói ra , cũng liền thành làm xáo trộn nói dối.
Gặp Vân Ế trầm mặc, Phó Vân Tuyển lại nói tiếp:"Tuy rằng không thể hướng sư huynh nói ra này đó tài bảo là người phương nào tặng cho, nhưng mấy thứ này lai lịch tuyệt đối sạch sẽ, chỉ cần sư huynh xử lý hảo, tuyệt đối không có cái gọi là người bị mất tìm tới cửa hòa văn thủy phái lý luận."
"Sư huynh liền như vậy không đáng ngươi tín nhiệm?"
Phó Vân Tuyển lắc đầu nói:"Này cũng không phải tín nhiệm vấn đề, nếu thật sự không tin sư huynh, ta đại nhưng không chắc chắn này đó kim ngân lấy ra vi Văn Thủy Phái bổ khuyết này lỗ thủng. Sư huynh hướng đến không tha ta khó xử, lần này cũng sẽ không muốn cho ta đi làm thất tín tiểu nhân đi."
Dứt lời, Phó Vân Tuyển mãn kỳ đãi nhìn hắn, vẫn nhìn đến Vân Ế bỗng bật cười mới thôi.
Vân Ế trong tươi cười mang theo vài phần sủng nịch cùng bất đắc dĩ:"Ngươi cũng liền ỷ vào sư huynh dễ khi dễ, được rồi, kia này trữ vật túi sư huynh coi như là thay Văn Thủy Phái tạ ngươi . Ngươi hôm nay giao do ta như vậy nhất tuyệt bút tài phú chi sự nhưng trăm ngàn mạc cùng ngoại nhân kể ra."
Phó Vân Tuyển gật đầu:"Sư huynh cứ việc yên tâm, ta định thủ khẩu như bình. Cuối năm sư huynh muốn bận rộn, này cuối năm chọn mua một chuyện liền giao do cùng ta bãi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[XUYÊN THƯ] ĐẦU UY PHẢN PHÁI ĐÍCH CHÍNH XÁC PHƯƠNG THỨC - Trường Nhạc Tư Ương
Teen FictionTấn giang VIP2016-04-29 hoàn kết Đương tiền bị thu tàng sổ: 2508 Văn chương tích phân: 19,598,708 Thể loại: Chủ công, xuyên thư, xuyên việt, tu chân, 1×1. Văn án: Thục đọc kịch tình ba mươi biến, một khi xuyên việt xx văn, vi bảo mạng nhỏ Phó Vân Tu...