Chương 40:
Phó Vân Tuyển lấy linh thể hình thái nổi tại giữa không trung, chu hắc khí đem hắn gắt gao bao phủ ở trong đó.
Tại hắn rơi vào ma chướng lý không thể tự kiềm chế thời điểm, một xa lạ lại quen thuộc thanh âm lại xuyên qua tầng tầng mê chướng đem hắn bừng tỉnh: "Vân Ế, ngươi đem Phó Vân Tuyển giao ra đây !"
Trong suốt linh thể thân thủ liền dễ dàng đem hắc vụ kết thành bình chướng xé mở một đạo trưởng khẩu tử, Phó Vân Tuyển mở mắt ra, xuyên thấu qua kia khẩu tử đi xuống xem, liếc mắt nhìn liền nhìn thấy cầm tụ linh kiếm thẳng chỉ Vân Ế Bách Thanh.
Hắn phía sau là Văn Thủy Phái đệ tử, địa thượng ngã hơn phân nửa, còn có sống đệ tử nửa quỳ xuống đất thượng, dùng kiếm chống tại địa thượng, thở hổn hển nói: "Đệ tử vô năng, khiến này ma đầu xông vào."
Phó Vân Tuyển nhìn về phía đệ tử trong miệng ma đầu, cũng không biết ngoại giới thời gian mất đi bao nhiêu, Bách Thanh dung mạo cùng hắn rời đi khi lại chênh lệch rất nhiều.
Đối phương dung mạo như trước tuổi trẻ, nhưng tóc từ vai đã gần phần eo, nguyên bản cực phú lượng trạch màu xám tóc rõ rệt trở nên ảm đạm.
Bách Thanh thích nhất kia một đầu tóc dài, vẫn là bảo trì rậm rạp Tùng Tùng trạng thái, sơ đứng lên nhất thuận đến cùng, nhưng giờ này khắc này kia tóc đánh một đống kết, hắn trên người cũng là lộn xộn , còn một đống huyết ô, nhìn qua như là trong đống rác đứng lên.
Phó Vân Tuyển nhíu mày, đối với Bách Thanh phương hướng kháp vệ sinh chú, nhưng đối phương trên người vẫn là dơ bẩn vô cùng, hắn lúc này mới phản ứng lại đây, chính mình như cũ là linh thể trạng thái.
Không phải nói Bách Thanh chính mình Nhập Ma phát cuồng sao, kia trước mặt Bách Thanh là như thế nào ?
Hắn bộ dáng dù có thế nào cũng nhìn không ra là đã Nhập Ma nhân, theo [ Cửu Quỳnh chí ] ghi lại, phàm là khuê ly Nhập Ma giả, đều sẽ màu mắt chuyển hồng, màu xám da lông biến thành đen, phát cuồng một tháng không chỉ, không người có thể địch, đãi khí lực tiêu hao hầu như không còn, liền tìm nhất yên lặng chỗ tự tuyệt kinh mạch.
Mà nhân trước khi chết sát nghiệt quá nặng, hồn phách không thể chuyển thế luân hồi, chỉ có thể chuyển vi anh linh, thủ hộ Cửu Quỳnh chi cảnh.
Không có nào chỉ khuê ly tại Nhập Ma đả thương người sau còn có thể sống sót, dựa theo kia vài đệ tử lời nói, Bách Thanh lúc này nên đã sớm kiệt lực mà chết, hồn phách không thể rời đi Cửu Quỳnh chi cảnh mới là, hắn như thế nào có thể sẽ ở chỗ này?
Phó Vân Tuyển đem long tụ lên hắc khí lại xé mở càng lớn khẩu tử, để chính mình có thể rõ ràng hơn nhìn đến phía dưới tình huống.
Hắn liếc liếc mắt nhìn chính mình thể xác sở tại , Vân Ế mệnh đệ tử đem hắn kia phó xác tử di tiến vào sau, liền đổi Nam Hải đưa tới Định Nhan Châu.
Tiếp lại dùng một khối linh mộc vẽ loạn ma phấn, biến ảo thành hắn xác chết, lại do hắn thân truyền đệ tử tống xuất trừ hoả hóa vùi lấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XUYÊN THƯ] ĐẦU UY PHẢN PHÁI ĐÍCH CHÍNH XÁC PHƯƠNG THỨC - Trường Nhạc Tư Ương
Novela JuvenilTấn giang VIP2016-04-29 hoàn kết Đương tiền bị thu tàng sổ: 2508 Văn chương tích phân: 19,598,708 Thể loại: Chủ công, xuyên thư, xuyên việt, tu chân, 1×1. Văn án: Thục đọc kịch tình ba mươi biến, một khi xuyên việt xx văn, vi bảo mạng nhỏ Phó Vân Tu...