"True friends never give a pleasing compliment."
@School.
Finast-forward ko na, 3rd week na simula nung pasukan, 3rd year college student nako, sawakas. :D
Si Janiel? Ayun, ewan ko padin, parang friends lang kami e. Okay nadin. Hayy ang gulo na ng love life ko.FAMILY: (/)
FRIENDS: (/)
LOVELIFE: (x)Dito ako ngayon sa canteen. Kain & review mode.
*headphones on* d(~_~)b
Simple Plan ontracks..
Rakrakan na.
"Uy Ira!"
"Ay panty ni Niall!!" Kagulat naman. Di nanga ako magkakape pucha. >_< nagbabasa na dakase ako ng hand-outs, may long quiz kasi mamaya sa World Lit na subject. :3
"SM tayo!"
"Ha?? Nye kayo nalang. Nagrereview ako ehh. May quiz ah, nagreview kana ba?"
"Ako pa? Syempre hindi!"
"Ehem! Ehem! Urghhh." Sakit tuloy ng ilong at lalamunan ko. Nabulunan ako sa banat ni Gel. Futaa.
"WAHAHAHAHAHAHA"
Garabiti talaga makatawa. XD
"Kj mo na a. Fabby isda you? XD"
"Gag*. Hindi ako si Fabby at lalong di ako isda!"
"HAHAHAHA. Dali na, libre ko pamasahe."
Aba nangsuhol pa. Pero kailangan mag-aral eh. Sorry guys. Till next time. >_>
"Next time nalang ako. Kayo nalang. :)"
"Ay grabi sya ohh. Dali naba."
"Di talaga ehh. Sge na kayo nalang."
"Haayy ge nanga. Tutal minsan kalang naman magsipag eh. Sge babye."
"HAHAHAHA. Langya ka! Sge bye!"
Hayy. Kaya ko naman mag-isa ehh. 18 na kaya ako. =.='
*review na ulit*
*basa, basa*
*time check*
"Anla 3:35 na! Anak ng. Late nako! ><"
Soundtrip pa morr.
*takbo. takbo.*
@Room201
"Sir sorry I'm late."
Tumango nalang si sir. Yes buti nalang kakaumpisa lang nila! At buti nag review ako! Yung mga nag-SM? Ayun, wala padin. Nako bibingo na talaga sila kay sir! Puro mga itlog na score nila! Pwede na magluto ng scrambled eggs. ('._.)
Huuuu. Aja!
*after 30minutes*
"Okay pass your papers now."
Yeheyy feeling ko perfect quiz ko! \^_^/
Haay sila Gel bokya nanaman. Wala na talagang pag-asa yung mga yun. :/
Pero basta ako, pagbubutihan ko na. 3rd year college nako. Dina pwede yung papetiks petiks. Kailangan na magtino.
Rule of Independency #1 - Learn to build independence by doing it all by yourself, and not by the help of others.
Being independent doesn't seem that rude and bad. It is somewhat like standing on your own feet. Hindi yung palagi kana lang aasa sa tulong ng iba. Masayang may kaibigan, oo. Masaya din yung mga times na nagaganap ang "charity works" gamit ang paninindigang: "SHARE YOUR BLESSINGS" pagdating ng exams. Pagcopy-paste ng assignments. Yung aasa nalang sa leader pag may groupings at kung anu-ano pa.
Pero college life isn't about that anymore. It's just like being serious and focused. We're on the way to the 'real world'. We're getting ready for the big fight for our life & our future.