CHAPTER THREE: THE BIRTHDAY CELEBRATION Part Two

17 1 0
                                    

BIRTHDAY CELEBRATION Part Two

AUTHOR'S NOTE:

*Eyyoooooo ulit!!!!!!!! tong chapter na to medyo mahaba hahahahaah!!! di ko napigilan magsulat eh.. sana magustuhan niyo to!!! and plsss....... ENJOYYYY!!!!

** Oh check niyo pala yung kanta ni Shawn Mendes and it's up there!!!!!


 Aisha's POV

Arayyyy..... sakit parin na pwet ko sa pagkabagsak ko kanina. Ano ba meron sa babaeng yun? Porket nakaharang kami kailangan nya ako itulak. Atska, diba bawal sumingit? Naalala ko tuloy yung nangyari kanina....

Flashback

Kami ni beshh ang nasa unahan ng pila kasi ang aga-aga namin pumunta dito. Buti nalang kami ni beshh kaya namin maghintay ng ilang oras. Grabe, eto na ang pinakahihintay kong pagkakataon para mameet and greet sya ng personal!!!

"Uyy beshh!!! Malapit na magbukas!!!!! Excited na talaga akooooooooooooo!!!!!!!"

Eto naman si besshh sa kada minuto sinasabi 'Uyyyyyy besssssh!!!!!!! Excited na talaga akooooooo!!!!!!' hahahahahha!!! Nakakatawa talaga si bes. Siguro boring buhay ko pag wala siya. Ano sa tingin niyo?

Habang naguusap kami ni bes, napansin namin na parang nagkakagulo sa may bandang likod. Di na lang namin pinansin yun kasi baka mapasama pa kami dyan at may mangyaring masama sa amin ng biglang may nangtulak sa akin at napaupo ako sa concrete na sahig. Bwisit, sino ba yun?

"OH ANO HAHARANG PA KAYO?!!!"

Bigla kaming sinigawan ng babaeng tumulak sa akin ng biglang sinigawan siya ni Sean.

"HOY CHAKA!!!!!! BAT MO GINAWA TO SA BESH KO HAH?!! GUSTO MO MAKATIKIM NG POWERS KO HAH?!!! KERIBELS NA KERIBELS KITA NOH!!!!"

"EH ANG BINGI NYO EH!!! SABI KO TABI EH EDI AYAN NANGYARI SA INYO!!"

"AH LUMALABAN KANG CHAKA KA HAH!!!!!!"

May gagawin na sanang masama si Sean ng biglang may nagsalita sa bandang likuran namin.

"ANO NANGYAYARI DITO?!"

Teka nga, boses yun ni Kian diba? Bakit siya nandito? Alam ko dumaan siya sa likuran ng mall para walang makakita sa kanya.

"Miss, okay ka lang? Ano po ba nangyari? Bat ka natumba?"

Shiiitttt....... Si Kian ba talaga to?! At nakatayo siya sa harapan at inaalukan niya ako ng tulong. Ano gagawin ko? Tatanggapin ko ba? Hindi ako makapagisip ng maayos. Tinignan ko siya sa kanyang mata at nakakita ako dun ng pag-alala. Ang gwapo niya sa personal!! Hay nako Aisha! Gumising ka nga at bumalik ka muna sa realidad! Naramdaman ko ulit ang pagsakit ng pwet at hinawakan ko kamay niya para maalalay niya ako at nakaramdam ako ng kuryente sa paghawak ng kamay niya. Naramdaman niya rin ba yun? Nang tuluyan na ako nakatayo, nagsalita siya ulit at humarap siya sa mga iba pang fans.

"Ah kassiii..... uhhmmm...... Kas-"

Shit ano ba yan Aisha! Ayusin mo nga yang pagsalita mo yan tuloy nasingitan ka nung babae!

"KIAN!!! NATATANDAAN MO BA AKO?!!! KIAN I LOVE YOU!!!"

Hindi pinansin ni Kian yung sinabi nung babae at nakita ko na galit at seryoso ang pinapakita ng mga mata niya.

"Sino gumawa nito sa kanya?"

"Bebe Kian, siya po."

Sinabi at tinuro ni Sean ang babae na nangtulak sa akin at kitang-kita ko sa mata ng babae na galit ang ekspresyon na ginagawa nito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 06, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Inlove with my FangirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon