AUTHOR'S NOTE
*Eyyyyyyyoooooooo!!!!! eto na yung chapter two. Continuation ito ng chapter one eto na yung birthday ni Kian! Excited na ba kayo? Sana hahaahaha!! Pls comment and vote and also plss.......ENJOYY!!!!!!!!!!
Kian's POV
Today is the day. Ngayon gaganapin yung 18th birthday special ko para sa mga fans ko. Hmmm... Ano kaya isusuot ko? Tumingin ako sa walk-in closet ko at naghahanap ako ng maisusuot ko. Let's see..... checkered shirt, faded jeans, white shirt and black Converse... Okay na to! Habang nagbibihis ako, may kumatok sa pintuan.
"Kian, si Gian to."
"Sige wait lang."
Binuksan ko yung pintuan at may nakita akong babae na kasama niya.
"Kian, eto si Marian. Siya yung bago mong temporary make-up artist as of today. Marian, si Kian nga pala."
"Good morning Marian. Nice to meet you nga pala. Tara pasok kayo."
Pinapasok ko sila at pinaupo ko muna sa sala. Tinanong ko sila kung gusto nila ng inumin.
"Gian, ano gusto mong inumin?"
"Tubig nalang. Thanks"
"Ikaw Marian, ano gusto mo inumin?"
"Kape nalang pls. Thank you, Kian."
Naghanda na ako ng tubig at kape para sa mga bisita. Nang tapos na nilang inumin iyon, inayusan na ako Marian at umalis na kami ng condo. Sumakay na kami sa sasakyan ni Gian. Habang nasa byahe papuntang Megamall, napansin ko na marami ng mga tao na nakapila. Saan kaya sila nakapila? Time check 9:45 am. Okay di pa ako late tutal 10 pa nagbubukas yung Megamall.
"OMEGHADDDDDDDDDDDDD!!!!!!!!!! ANDYAN NA SI FAFA KIAN!!!!!!!!!"
"Asaan siya?!!!!!!!!"
"Nandun siya sa black na Mercedes Benz!!!!!"
"OMEGHAAAAAAAAAAAAASSSSSSS KIAAAAAAAAAAAAAAAANNNNNNN KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHH!!!!!!!!!!!"
"KIAN, WE LOOOOVE YOOOOOOOUUUUUU!!!!!!!"
Wow.... Ang dami nila....... Grabe, anong oras na kaya sila naghihintay dito?
"Manong guard, papasukin mo na kami!!!!! Andyan na si Kian Ventura!!!!!!!
"Ma'm, onting hintay nalang magteten na po."
Persistent talaga sila. Siguro pag ako nakita ko rin idol ganun din ata gagawin ko hahahahahah!!!!!!!!!
"Kian, daan nalang tayo sa likod. Marami kasing tao sa entrance."
Dumaan kami si likod at nakita ko mga body guards ko dun na naghihintay. Nakasuot sila ng black at nakashades din. Hindi kaya sila naiinitan? Lumingon ako sa kanan at may nakita akong BMW na pumarada sa harapan namin. Lumabas si Katrina kasama manager nya.
"HAAAAIIIIIIII KIIIIIIANNNNN!!!!!!!!!!"
Bigla siyang yumakap siya sa akin ng sobrang higpit.
"Katrina...... di........ ako....... makahinga..."
"Ayyy ayyy sorry sorry! Naexcite lang ako masyado! Musta na?"
"Okay lang ako. Ikaw musta na rin?"
"May good news na kami ni Clyde!!! Nagpropose na siya sa akin!!!!!!"
"Uy nice! Congrats nga pala atsaka pakisabi ni rin kay Clyde na congrats."
Siya yung leading lady ko sa kada movie na ginagawa namin. Close friend ko siya at may boyfriend na siya. Okay lang kasi alam naman niya sa wala akong gusto sa kanya at best friends lang kami. Ang cheerful nya masyado at masayahin kaya masarap siyang kasama.
BINABASA MO ANG
Inlove with my Fangirl
Teen FictionAlam natin lahat na mga artista kadalasan nagkakarelasyon sa kapwa artista nila. Nababalita lagi ang mga ganitong pangyayari kagaya ng magpapakasal si ganyan, nagkaroon ng kabit, nagkabuntis si ganyan sa iba at marami pang iba pero paano kung si Kia...