Chapter 24

6.3K 157 0
                                    

Cody's POV

"Goodmorning, daddy!" Masiglang bati sakin ni Misty. Asa kusina ako ngayon, ako ang naka toka na maghanda ng breakfast eh.

"Goodmorning, princess. How's your sleep?" Tanong ko sakanya.

"It's super okay naman po. It's like my most peaceful sleep. Omg." Sabi naman nito at nag flip hair. Natawa nalang ako sakanya.

"Are those pancakes? Wow!" Nanlalaking mata naman sinabi ng kakadating na si Bryle. Tinanguan ko naman sya. Agad syang umupo sa isang upuan.

"Your so matakaw talaga, Bryle. By the way. Where's toffy?" Maarteng tanong nito kay Bryle. Natawa nalang ako.

"Hinahanap mo na naman si Toffy. Crush mo talaga yun eh." Pangaasar ni Bryle sakanya. Sinimangutan naman ito ni Misty.

"Aga aga Misty. Hinahanap mo na naman ako." Nakangising sabi ng bagong pasok na si Christoff. Binelatan naman ito ni Misty.

"Hey lovebirds." Sabay na sabi ng Kambal na si Maico at Mason.

"Daddy Jareeeed." Pagsigaw ni Summer habang hinahabol ni Winter sa loob ng kusina.

"Hoy! Summer! Come back here!" Galit na sigaw ni Winter.

"Aga aga nakabusangot ka, Winter." Sabi ko dito.

"Tito, si Summer kasi!" Pagsumbong naman sakin ni Winter. Tinawanan ko lang siya. Hinanda ko na ang pagkain nila at nagsipag kain na sila.

"Nice bro. Pwede ka ng cook." Pang aasar ni Cyrus sakin.

"Tigilan moko, Cyrus."

"Anong pagkain?" Pa cute na tanong ni Jared kaya humagikgik si Summer at Misty.

"Kumain ka nalang." Sabi ko dito at tumawa naman ito at nakikain na sa mga bata.

"ASAN NA SILA?" Galit na sigaw ni Zam na bagong pasok. Nagulat nalang kami sa pagsigaw niya kaya tumalsik yung iniinom ni Cyrus na kape. Tumawa naman yung mga bata.

"Mommy your so loud." Pagangal ni Maico.

"Baby ko huhu" Sabi naman ni Zam at niyakap si Maico at Mason. Sumimangot naman yung dalawa.

"Omg! Baby girl!" Sigaw naman ni Yumi. Kaya napa roll eyes naman si Misty. Natawa nalang si Jared.

"Tabachingching ko huhu" Sabi naman ni Zerrhea kay Bryle.

"Ma naman eh!" Sabi ni Bryle at nagpatuloy sa pagkain.

"Kambaaal!" Sigaw naman ni Aley. Sumimangot naman si Winter at Humagikgik si Summer.

"CHRISTOFFFFF!!" OA na sabi ni Carm. Naparoll eyes nalang kaming lahat.

"Bakit kayo naglayas?!" Galit na sabi ni Zam.

"Because.. Basta ayun mommy!" Nakabusangot na sabi na naman ni Maico.

Magsasalita na sana si Cyrus ng may mga armadong lalakeng pumasok sa bahay. Agad namang hinatak nila Zam yung mga bata at pumunta samin. Sakto namang bumaba si Ethan at Bryan.

"Why didn't you lock the door!" Galit na sabi ni Cyrus kay Zam. Napayuko naman si Zam at sumiksik sa likod ni Cyrus kasama ang Kambal.

"Daddy.." Naiiyak na sabi ni Misty sakin. Buhat buhat ko siya ngayon at asa tabi ko si Yumi.

Bigla nalang kaming nakarinig ng tawa. Mga tawa.

"Long time no see, daughter." Sabay sabay na sabi ng mga boses.

Oh shit.

Teen Moms(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon