Chapter 20

6.8K 153 2
                                    

Zam's POV

OMFG!! Bakit ngayon pa umuwi sila Max?!

"Papa! Papa! I miss you!" Misty. Gosh! Nakita ko namang nagulat sila max ng makita sila cyrus dito.

"I miss you too, sweetie. May pasalubong ako. Want some?" Tripp. Lumapit na yung mga bata kaila max. Naiwan namang nakaupo sa isang mahabang sala sila cyrus. Oh shit oh shit.

"I guess, you have some explaining to do." Maatowridad na sabi ni Cyrus. Aba! Napataas naman ang kilay ko dun!

"Explain? Us? Sino kaya nangiwan samen FOUR YEARS AGO! Sino kaya saten ang kailangan mag explain, cyrus?! You fucking left us!! Alam nio naman sigurong buntis kame diba?! Iniwan nio kame! Bullshit!" Nakita ko namang nagulat yung mga bata. They never see me gone this furious before.

"We did that for your own sake, Zam!! Para sa mga anak naten!! You fucking didn't know the reason why we left?!" Sigaw pabalik saken ni Cyrus.

"Reasons?! For our own sake? Gosh! Di nio kame kailangang iwan! Putang ina naman kase!! Naging maid kame sa ibang bansa, tinakwil ng sariling magulang tapos iniwan ng nakabuntis samen!! We where young back there! Tapos... Tapos.. You fucking left us with nothing, Cyrus!!" Umiiyak nako, maging ang mga bata. Walang nagbalak pumigil dahil kailangan namen ng closure sa mga tanong sa utak namen.

"YOUR FUCKING PARENTS KILLED OUR PARENTS!!" Cyrus. Lahat ay nagulat sa sinabi nya.

"Killed? I met your mom, cyrus. Dont make some bullshit stories." Naguguluhan ako...

"You just fucking met our so called parents. We paid them.. to act as a parent to us." Paiyak na sabi ni Cyrus.

"Act? Kuya? ACT?! Hindi ko tunay na magulang yung mga yun?!" Galit na sabi ni Max.

"Oo! Binayaran ko sila. Namen yung mga yun!! I DID IT FOR YOUR FUCKING SAKE MAX!! Bata kapa noon.." Cyrus. We we're all crying..

"Mommy, Is papa max not really our papa?" Umiiyak na sabi ni Maico. I nodded and they ran to me ang hugged me.

"I'm sorry.." Yan nalang ang nasabi ko. Kahit sila Christoff pumunta kaila Carmeah dahil naguguluhan din ang mga ito.

"So you just fucking used us.. Para bayaran ang ginawa ng mga magulang namen.. Diba?" Umiiyak na sabi ni Aley.

"No.. No.. Sweetie, dont think like that. Iniwan namen kayo dahil..  Yun ang sabi ng mga magulang nio.." Umiiyak naden na sabi ni Jared.

"P-pero... Mas mayaman kayo samen.. You can't easily let us go dahil sabi lang nila." Carmeah

"Yes.. P-pero.. P-papatayin nila... Kayo. We can never risk your lives..." Ethan.

☜☜☜☜\(゜ロ\)ココハドコ?☜☜

Sorry maikli. Di nakayanan ng powers ko.

Teen Moms(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon