Chapter 17:Good Night Love

1.6K 62 4
                                    


Pink POV

Nagising ako wala na pala sa tabi ko si jino asan na kaya yung mokong nayun? Iniwan ba naman ako dito mag isa sa kwarto niya pagkatapos ko siyang samahan buong gabi iiwan niya lang ako nang basta basta ,dito pa ako natulog sa kwarto niya!
Pagka tayo ko may nakita akong pagkain sa table niya my white flower pa! At aba may letter pa ! Ano kayang naka sulat dito? Matignan nga!

Good morning :)

Tnx sa Pag bantay sakin buong gabi hindi mo ako pinabayaan tiyaka para sayo pala yang breakfast nayan gusto ko lang bumawi sa lahat nang ginawa mo para sakin at yung flower para sayo din yan I hope u like it!  :)

Jino ❤

Aba! Kahit naman pala minsan mabait din pala to si jino kung Nd lang sana topakin! Yung mokong! 
Pero bahala na nga kakainin ko nalang tong breakfast nato nagugutom na ako ,pagkatapos kong kumain nang breakfast Nd ko namalayan kong anong oras na, tinignan ko yung cp ko (⊙o⊙)
Lang yah! Mag seseven na pala!  Bigla na akong  umalis sa kwarto ni jino ,pumunta ako sa kwarto namin ni mama pero wala sila dun asan na kaya sila Nd man lang nila ako pinuntahan dun sa kwarto ni jino!  Wala naman siyang nilagay sa sulat kung saan sila pumunta,  nag libot libot muna ako sa beach hinanap ko muna sila andun pa naman yung gamit ni mommy sa room namin pero bakit wala sila dun saan naman kaya sila nag punta!  ?

1 Oras na akong nag hahanap sakanila pero Nd ko padin sila makita saan naman kaya sila pumunta Nd naman pwedeng iwan nila ako dito lagot talaga sila sakin Pag nakita ko sila !  Nag patuloy ako sa paglalakad nakita kong merong nag papa masahe malapit dun sa tabing dagat! Bigla naman akong lumapit dun at tama nga ako sila nga!

Wow! Ang sarap nang buhay niyo jan ah Nd niyo man lang ako ininvite! 

Oh ikaw pala anak akala kasi namin kasama mo si jino at ayaw naman naming istorbohin kayo

Wow! Ayaw daw istorbohin hanep! Din yung pakulo ni mommy ano!

Teka ibig sabihin Nd nila kasama si jino!

Ma! Asan si jino?

Eh diba dun ka natulog sa kwarto niya ede dapat kasama mo siya ngayun!

Eh Pag gising ko kanina wala na siya eh!
Saan naman kaya pumunta yung mokong nayun aishh!!!  Bakit ko ba siya hinahanap!

Hi! Pink good morning
Bati sakin nang apat!

Asan si jino! 

Napa isip nanaman ako asan na kaya siya? 

Jino POV ❤

Nandito lang ako sa tabing dagat malayo sa room ko naka upo lang ako sa buhangin! Hindi ko inakalang babantayan ako ni pink kagabi nakakatuwa isipin!  Habang natutulog siya sa tabi ko pinag mamasdan ko lang siya maganda padin siya kahit natutulog siya, maganda yung pilik mata, yung ilong napaka tangos tapos yung cheeks niya namumula syempre yung lips niya napaka pula parang cherry ! Habang pinagmamasdan ko siya parang bumibilis yung tibok nang puso ko sakanya ko lang to naramdaman!  Noong mga bata palang kami nag selos ako kay jeyjin kasi parang si jeyjin naman talaga ang gusto niya, gusto ko ako yung pinakasalan niya noong bata pa lang kami kaso natalo ako ni jeyjin kaya naiinis ako,umalis tuloy ako sa sobrang galit at pagkatapos nun Nd na ako sumasali sa mga laro nila at minsan lang ako nag papakita sakanya, kaya nong umalis siya Nd na ako nakapag paalam sakanya kasi ayoko siyang umalis kaso Nd ko siya mapigilan habang nag papaalam siya sa apat nandun lang ako sa bintana nang skul naka tingin sakanila hindi  man lang niya ako hinanap! Para ibigay sakin nang personal yung bracelet na ibibigay niya!  Siguro nga Nd niya talaga ako gusto! Nong dumating siya ulit sa buhay namin Nd ako makapaniwalang makikita ko pa siya Pinag tagpo siguro talaga ulit kami ng tadhana!  Pero alam kong gusto niya padin si jeyjin, pero kahit ganon ako naman yung first kiss niya nakakatuwa nung una noong nalunod ako sa Pag surfing namin siya din yung nagligtas sakin tapos yung ikalawa yung parusa samin na binigay samin nang mommy niya Nd ko naman inexpect na mag kikiss kami kasi bigla akong tinawag ni jae kaya napalingon ako!  Pero nakakatuwa talaga hindi ko makakalimutan yun first love ko siya , siya lang yung nag patibok nang puso ko nang ganito Nd ko naman akalain na magkikita ulit kami!  Habang nakahiga na ako sa buhangin malapit sa tabing dagat napatingin lang ako sa ulap ang ganda bigla nalang may bumulagtang mukha sa harap ko!

Hoy! Jino! Kanina kapa namin hinahanap nina mama at nong apat nandito kalang pala!

Para siya anghel na bigla nalang mag papakita sakin parang nananaginip lang ako habang pinagmamasdan ko siya nag sasalita sa harap ko!

Hoy!jino tumayo ka nga jan uuwi na tayo!

Patay !akala ko nananaginip lang ako pero totoo na pala to! Bigla naman akong napatayo!

Ano bang Pinag iisip mo jan para gusto mo pa yatang buhatin kita para tumayo ka jan!  Hali ka na nga hinihintay na tayo nila mama!

Bigla niyang hinawakan yung kamay ko para yata akong nanigas nong hinawakan niya yung kamay ko, ang lambot nang mga kamay niya!
Pagdating namin dun kina tita
Bigla nalang napatingin sila samin!

Oh!bakit kayo naka tingin samin sabi naman ni pink

Ehem! Yun oh! 
Sabi naman ni jae

Ang ano! Sabi ni pink

Yung kamay niyo magkahawak ang sweet niyo naman yata masyado!

Binitawan naman agad ni pink yung kamay ko kahit kailan talaga epal tong si jae

Oh!sige na kunin niyo na yung mga gamit niyo dun sa mga room niyo at uuwi na tayo! 

Sige po tita! Pumasok na ako sa kwarto ko para kunin yung mga gamit ko may nakita akong bracelet pinulot ko yun at nakita ko may naka lagay na pangalan

Pink

Ibig sabihin Kay pink to! Tinago ko na muna para kahit papano meron akong isang bagay na mula sakanya!

Jino! Halikana ikaw nalang yung hinihintay namin!

Oo! Anjan na Teka lang "

Lumabas na ako at nakita ko ako na nga lang talaga yung hinihintay nila!

Sige na sumakay na kayo! 
Si tita andun sa front seat si jeyjin naman yung nag dadrive
Si jae,jihyun at jihoo naman nasa gitna! At ako naman at si pink nasa pinaka likod sinasadya yata nilang mag sama kami ni pink sa iisang upuan parang nahahalata kuna pero kung anong mang balak nila OK lang sakin kasi gusto ko naman to!  *^▁^*

3 oras pa bago kami maka uwi alam ko yung tatlo sa harap tolog na si pink naman tahimik lang kami dito sa likod pero alam kong naantok na siya sa sobrang pagod Maya maya Nd ko namalayan naka patong na pala yung ulo ni pink sa balikat ko !
Halatang pagod nga siya kaya siya naka tulog pero ok lang na naka higa siya balikat ko atleast nakikita ko ulit yung cherry lips niya namiss ko tuloy yung first kiss namin sa beach ang lambot nang labi niya parang gusto ko ulit siyang halikan pero Nd pwede baka makita ako ni tita at jeyjin!

After 3 hours naka dating na din kami sa bahay nila tita hinatid na muna namin sila sa bahay nila pero tulog pa din si pink parang pagod na pagod yata siya!

Ahm! Jino pwede bang buhatin mo nalang si pink papunta sa kwarto niya Pag napagod kasi yan mahihirapan kanang gisingin yan!
Ako!!!! Maghahatid kay pink papunta sa kwarto niya kyaah! 

Tulog na kasi yung tatlo tiyaka pagod nadin si jeyjin mag drive!  Kaya pwede ba jino ikaw nalang!

Ah Sige po tita!

Habang binubuhat ko si pink iniimagine ko na parang bagong kasal lang pero ang bigat din pala niya! Habang paakyat na ako binuksan ko agad yung kwarto niya !at hiniga ko na siya sa kama!  Paalis na sana ako pero bigla siyang nagsalita.

I love you!

Nagulat ako sa sinabi niya pero natutulog padin siya habang sinasabi niya yun Nd ko padin maiwasan na kiligin sa sinabi niya! Para kanino kaya yun !para sakin kaya yun?

Bago ako umalis!  Hinalikan ko muna yung noo niya,

Good night pink
I love you too! 

⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨
Next chapter ❤

Hope u like it guys :)
Pink ❤ Jino

Para kanino kaya yung  iloveyou ni pink?????? 

One Of The Boys #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon