After 1 week!Maaga pa akong nagising para makapag ayos nang gamit ko 2 days Kaya kami dun sa beach mas mabuti na yun atleast prepared ako! Nag dala na din ako nang swim suit ko! Tapos yung isang swim suit sinuot ko na nilagyan ko nalang nang shorts at sa pang taas naman nag suot ako nang damit na kita yung swim suit ko sa loob! Bumaba na ako para makapag breakfast himala wala pa din sila ,Kaya nakatapos na din ako kumain nang breakfast sakto namang may nag door bell umakyat muna ako sa taas nang kwarto ko para kunin yung shades ko, si yaya na yung pinag bukas ko nang pinto! Pagkatapos kong kunin yung shades ko Bumaba na din ako para maka Pag paalam Kay mama! Pagbaba ko lahat sila baka titig sakin! Bakit kaya?
Hi pink good morning! Ang sexy mo ngayon hah! Sambit ni mae!
Ah!ikaw din naman eh!
I know right diba baby!
Tumahimik ka nga!
Napapout nalang tuloy siya nang bibig niya!
Nice outfit pink 👍
Sambit naman ni jihyunTnx jihyun!
Your so beautiful pink!
Tnx jeyjin! Tama na nga ! Napapaniwala niyo na ako sa kabolahan niyo eh!
Hindi kami nang bobola no! Totoo naman yung sinabi namin!
Oo na!sige mag papaalam lang ako kay mommy!
Mommy alis na po kami!
Oh sige! Mag iingat kayo dun hah! May flight pa ako papunta sa korea ngayon eh may business meeting pa ako ngayon Kaya Nd ako makakasama!
OK lang po mommy mag iingat din po kayo don hah!
Ahm!boys kayo nang bahala sa anak ko hah!
Sige po wala pong problema!
Hi po tita! I'm Mae Ledesma! From Australia!!! Friend din po ako ni pink!
Ahhh!ahh! OK nice too meet u iha!
Bye po tita take care!
Sige!
Bye mom!
Bye anak!
Oh! Pink dito kana sumakay sakin para hindi kana magapod mag drive sambit ni jeyjin!
Ah OK!
Paano kasi andun si mae nakasakay kay jino!  ̄ˍ ̄
Jino POV
Kainis naman tong babae na to kung hindi lang siya sana naka sakay sakin si pink nasana yung naka sakay sakin kaka badtrip! Doon pa siya sumakay kay jeyjin! Tsssk!
Baby! Lets go na!
Tumahimik ka nga jan baka gusto mong itulak kita palabas!
Baby naman eh!
Puro kalokohan lang yung nalalaman nang babaeng ito! Nababaliw na yata siya Nd niya ba ma gets na wala akong gusto sakanya! Putcha talaga oh!!!! Kainis!!!!
Nag drive na ako papunta sa beach na pinuntahan namin dati nila tita irene! Buti nalang tolog yung bruha! Wala nang nangungulit sakin!
After 2 hours nakadating nadin kami pero yung bruha tolog padin bahala nga siya iwan ko siya dito sa kotse! Hahaha!
Bumaba na ako at iniwan ko yung bruha sa kotse!!!
Haiy Ang sarap nang buhay kapag walang nangungulit!
Baby!
Putcha!naman oh nagising pa yung bruha!
Baby!Nd mo man lang ako ginising na nandito na pala tayo! Nag tatampo na ako sayo!
BINABASA MO ANG
One Of The Boys #Wattys2016
Teen FictionOne of the boys akong tawagin dahil yung mga barkada ko mga lalaki mga idol ko sila kasi sila yung taga pagtanggol ko lagi, hindi nila ako pinapabayaan para na nga akong little sister nila kung ituring Pero hindi talaga mapipigilan na may magustuha...