After 3 days!!!!
It's Friday my Booth pala kami ngayun sa skul! Kaya nag suot lang ako nang pink na dress as usual naman favorite ko eh hayaan niyo na ako!
Nag ayos na din ako nang mukha ko! Naglagay nang konting make up para Nd naman masyadong namumutla tignan!
Tok! tok! Tok!
Pagbukas nang pinto yung J5 pala!
Bakit pa kayo Pumunta dito sa kwarto ko pwede niyo naman akong hintayin sa baba Ah!
Wala na miss ka lang namin agad!
Asus na miss daw!!!! Kayo na Ang galing niyong mambola!
Hindi kami nangbobola ano!
Halina nga kayo mag breakfast muna tayo!
Bumaba na kami para mag breakfast, Pagkatapos naming mag breakfast lumabas na kami nang bahay Para maka alis na wala naman si mommy eh Pumunta siya nang Korea para sa business namin!
Pink! Hindi mo padin ba dadalhin yung kotse mo tanong ni jihyun!
Ahm!wag na muna! Nd pa ako marunong mag drive!
Gusto mo punta ulit tayo sa car racing ,pwedeng pwede kang mag practice dun! Tuturuan ka namin!
Really sure bukas na bukas pupunta tayo dun hah!
Sige ba! Sabay Sabay nilang sabi!
Halina kayo baka mahuli pa tayo!
Dito padin ako naka sakay sa kotse ni jino palagi naman eh!
After 10 minutes naka dating nadin kami sa skul Ang daming tao! Lahat nang tao nakatitig samin yung Iba kinikilig malamang Ang gwagwapo nila ngayon! Para silang mga
Kpop stars Syempre ako yung Muse nila sila yung mga escort ko chosss!!!Look so pretty pink!
Sambit ni jeyjinTnx jeyjin :)
Hi! Baby!!!!!
Bigla namang dumating yung bruha!I miss you baby! Do u like my dress!
Tumahimik ka nga jan! Gusto mo itulak kita sa bangin!
Ikaw naman baby Napa palabiro mo talaga Kaya mas naiinlove ako sayo eh!!!
Bigla naman siyang kumapit sa braso ni jino!
Bitawan mo nga ako!
Ayoko nga! Halikana pumasok na tayo dun! Punta tayo sa horror booth!
Habang hinihila ni mae si jino papunta sa horror booth sumunod nalang kaming lima sakanila!
Jeyjin natatakot ako pwede bang dito nalang ako sa labas!
Gusto mo samahan nalang kita dito sila nalang yung papasukin natin sa horror booth
Ah wag na! Sumunod ka nalang sakanila! Dito nalang ako maghihintay sa labas!
Sige basta hintayin mo lang kami jan hah!
Pumasok na sila sa horror booth na una na sila jino at mae duon sa loob si jihoo,jae,jihyun at jeyjin kakapasok lang nila, ayaw ko naman talaga pumasok eh Kaya nag pa iwan lang ako dito sa labas baka kapag pumasok ako duon sa loob baka mahimatay lang ako at baka Nd na ako maka labas Ang tagal nila Kaya nag libot libot muna ako sang ibang booth!
Pumunta ako doon malapit sa wedding booth pero Maya maya merong akong natapakan na isang trap yata nila!
JINO POV
BINABASA MO ANG
One Of The Boys #Wattys2016
Teen FictionOne of the boys akong tawagin dahil yung mga barkada ko mga lalaki mga idol ko sila kasi sila yung taga pagtanggol ko lagi, hindi nila ako pinapabayaan para na nga akong little sister nila kung ituring Pero hindi talaga mapipigilan na may magustuha...