Pink POV ❤Ay ganda nang araw! Nakaka relax nakikinig lang ako nang music sa headphone ko!
Nakaka relax talaga parang gusto kong kumanta pumunta muna ako sa kwarto ko kumuha ako nang gitara parang gusto ko kasi talagang kumanta! Bumalik naman tuloy ako sa labas sa may may corridor namin umupo ako dun sa upuan at nag simulang gumitara!
PAPER HEARTS
BY
TORI KELLYGoodbye love you flew night by love remember the way you made me feel such young love but
Something in me knew that it was real frozen in my headPicture im living through for now trying to remember all the good times
Our life was cutting through so loud memories are playin all the good mindI hate this part paper heart and I'll hold the piece of yours
Don't think I would just forget about it hoping that you won't forget about it.
Maya Maya naman may nakita akong kotse sa gilid nang bahay namin sino kaya yun!
Bigla nalang umalis!!!
Napaka bilis naman niyang mag drive anong kayang problema non! Pumunta nalang ako sa ilalim para mag breakfast hinayaan ko nalang yun,.JINO POV❤
Ang aga aga andito lang ako sa labas nang bahay nila! Ano kayang ginagawa niya biglang Nakita ko siyang lumabas sa may corridor nila ina angat yung buhok niya at naka head phone lang siya ,parang ang ganda yata nang gising niya! Ang ganda niya kahit bagong gising!
Bigla nalang siyang pumasok nang bahay nila kumuha siya nang gitara Ano kayang gagawin niya?
Binuksan ko nang konti yung window sa kotse ko maliit lang yung Pag bukas ko para Nd niya ako makita,at para marinig yung ginagawa niya!
Kumakanta din pala siya Ang ganda nang boses niya,bumilis naman yung tibok nang puso ko na parang ewan hindi ko mapaliwanag Kong anong nangyayari sakin!
Pagkatapos nang kanta niya parang napansin yata ako biglang isinara ko yung bintana nang sasakyan ko at pina andar yung kotse ko nang Napaka bilis!
Aissh!Ano bang pinag gagawa ko para akong baliw na nag statalk sakanya sabihin pa niya stalker niya ako! Ayyy! Kainis maka uwi na nga lang!
Pagdating ko sa bahay humiga na lang ako sa higaan ko pero bakit naala ko pa din siya! Nababaliw na yata ako! Bakit ganon ka bilis yung tibok nang puso ko Pag nakikita ko siya?
Kinuha ko nalang yung cellphone ko at nag facebook nalang ako!
Inopen ko yung timeline niya hindi pa pala kami friend sa facebook
Gusto ko siya I add as friend pero bakit Nd ko magawa pero OK lang naman auh mag kaibigan naman kami hinay hinay ko namang pinindot yung add as friend
Habang papalapit na yung kamay ko sa add as friend nag sasalita lang ako
Kaya ko to!
Kaya ko t0!
Kaya ko too!!!!Napindut ko yung add as friend Natapon ko naman Bigla yung cellphone ko sa kama ko Bigla akong napatayo na para akong baliw na Hindi mapakali sa ginawa ko! Shocks Ano bang ginagawa ko?
Tama iuunfriend ko nalang siya tama! Unfriend Pag kuha ko nang cellphone may isa akong notification Sink kaya to()_() what the! Inaccept niya yung friend request ko!
Maya Maya nag chat siya sakin
Chat :
Princess Irene Nichole Kim ❤
Online:Hi Jino! :)
Whhaaa! Nag chat siya!!! Ano kayang sasabihin ko!! Nakakaloko naman to kailangan pa ba niya ako I chat pero kung Nd ko siya replyan baka sabihin niya snobbero ako!
Chat:
Jino Lee ❤
Online:Hi din! Anong kailangan mo?
Chat:
Princess irene Nichole Kim ❤Wala nanganga musta lang masama ba?
Chat:
Jino Lee ❤Eh!bakit sa chat pa eh pwede ka namang mag text!!!!
Chat:
Princess Irene Nichole Kim ❤Eh!wala naman akong no. Mo nu kaya sorry hah kasi dito ako nakikipag usap sayo!
Nga naman wala nga pala siyang no. Ko Ang tanga. Ko talaga !
Chat:
Jino Lee ❤09996534578 yan yung no.ko etxt mo nalang akong kung may kailangan ka!
Chat:
Princess Irene Nichole Kim ❤Ok! Tnx Jino
Sige offline muna ako meron lang akong gagawin! Bye see yah :)Ano naman kayang gagawin niya?
Aisssh! Bahala nga siya!
Matutulog nalang ako mabuti pa
tama! Matutulog ako!‾︿‾Zzzz
‾︿‾Zzzz
‾︿‾Zzzz
‾︿‾Zzzz
‾︿‾Zzzz
Bigla ko naman siyang napanaginipan!
Whaaa! (⊙o⊙)
Bakit ba ganon kahit sa Pag tulog ko siya padin yung Nasa isip ko
Ano ba yung panaginip ko kinakasal daw kami walang hiya ano bang pumapasok sa isipan ko !!!! KainisKnock knock!
Sink yan!
Mr.jino gising na po !
Kumain na po kayo nang dinner niyo!Hah! Bakit Anong oras na ba?
8:00 ㏘ na po!
Oo nga 8:00 ㏘ na ganon na ba katagal yung tolog ko!
Kainis! Makakain na nga!
Pag baba ko?
Yaya! Asan si mommy?
Ah Mr.Jino umalis po yung mama mo Pumunta po siya nang Singapore may aasikasuhin daw po!
Ah ganun ba sige!
Iisa nanaman akong kakain nang dinner! Pero buti nalang sanay ako!
Yaya samahan mo na akong mag dinner!
Pero Nd po pwede Mr.jino
Sige na wala naman sina mommy! Nd ko naman to mauubos!
Ay Sige po!
⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨
Next chapter ❤Another day nanaman!!!
BINABASA MO ANG
One Of The Boys #Wattys2016
TeenfikceOne of the boys akong tawagin dahil yung mga barkada ko mga lalaki mga idol ko sila kasi sila yung taga pagtanggol ko lagi, hindi nila ako pinapabayaan para na nga akong little sister nila kung ituring Pero hindi talaga mapipigilan na may magustuha...