(A/N: KAWAY KAWAY SA LAHAT ^___^ Asahan niyo na pong puro kalokohan 'tong story na 'to kasi nga diba medyo true-to-life? HAHA~!^^, Enjoy Reading po :)))"Ano ba Dwayne! Tigilan mo na nga ako! Ang gulo-gulo mo! >__<" yan nanaman siya -__- Sinisigawan nanaman ako.
"Aleighna naman. Payagan mo na kasi ako. Ligaw lang naman eh. Sige na oh!" putekkkkk >___< nakakahiya naman 'tong ginagawa ko! Imagine nasa school ground kami tapos eto mga pinagsasabi ko?! Nadudungisan ang aking gwapong pagkatao eh!
"Manahimik ka! Ilang beses ko bang sasabihin sayo na A-YO-KO!!!!??? Ang kulit ng lahi mo!" lalo siyang gumaganda pag nagagalit. Haha.
"Teka~~~~~~~~!" tinalikuran ang isang gwapong katulad ko? Teknayan >__< Sa totoo lang, chubby yang si Aleighna. Tinamaan lang talaga ako jan simula pa nung Grade 7 eh. Grade 10 na kami ngayon kaya..............
1, ...........
2, ...........
3, ......................
3 TAON NA AKONG MAY GUSTO SA KANYA!!! Kamusta naman yun diba? Tapos nakita niyo naman kung pano siya maging rude sakin. Ako na kawawa :((((
"Iiyak na yan! Iiyak na yan! Iiyak na yan! AHAAHAHAAHAHA XDDD" asar sakin ni Eugene. Tropa ko. Hinabol ko nga. Asar ehhhhhh >_______<
* Aleighna's POV *
"Pakipot ka lang Leigh. Halata naman eh. ^_^" sabi ni Laraine. Yung author ng story na 'to. HAHA~!^^ Yung tropa ko.
"Oo nga Raine. Tama ka jan." second-the-motion ni Kate. Tropa ko din. Madami kami eh. Hehe.
"Tumahimik nga muna kayo! Nilulusaw ko pa sa tingin si Sang Bum eh!" sabi ko sa kanila. Bakit kasi ang gwapo-gwapo ni Sang Bum ko? HIHI~!
"Si Dwayne nalang lusawin mo. Posible pa." singit ni Roseanne. Tropapits ko din. Haha. Madami nga kasi kami.
"Yeah right. Mahal ka pa." dagdag pa ni Antonet. Tropa ko ulet ^^,
"Ako mahal nun? Kailan? Saan? Nino? Imposible yun mga babae. Halata namang trip trip lang yung ginagawa nun eh." totoo naman eh. Kung mahal ako nun sana sinabi niya na diba? Kaya lang sa tinagal-tagal niya ng nangliligaw eh hindi niya pa binabanggit yung mga salitang yun tsaka...............................................
TEKA NGA MUNA, BAKIT KO BA PINO-PROBLEMA YUNG LALAKING YUN????!!!!!
------------------------------------
Pasensya po kung may mga maling spelling jan. Wala na po kasing time para i-edit :)
Please Vote and Comment. Salamat ^_^
- Larainedeer25
BINABASA MO ANG
Finding Mr. SOULMATE (ON-GOING)
Teen FictionMedyo true-to-life story po ito ^__^ May hawig po kasi dun sa Love story ng isa kong tropa. Dun po ako na inspire gawin 'tong story na 'to kaya basahin niyo po ^_^ Yung mga names naman ng characters eh half meant din. Yan po yung mga pangalan ng tro...