Sa harap ng Camera :
Sweet ..
Nakakakilig ..
You can see the love in their eyes ..
Sa Likod ng Camera :
Nag-aaway ..
Nagbabangayan ..
Inis na Inis sa isa't isa ..
May magbabago pa kaya sa nararamdaman nila kahit nasa likod na ng camera?
O mananatili na lang na palabas ang pagmamahalan sa harap ng Camera?Maging totohanan kaya ang isang pagkukunwari?
PAULINE MARIE MANDANAS GASTON ..
Sino si Deanna " Deann" Wong?
" Hmmm, Deanna. Ang Babe ko... Mahal na mahal ko siya kaya nga siguro kami naging magkaLoveTeam .. Mabait siya .. Maalaga .. Maalalahanin higit sa lahat Mapagmahal siya "
Inside thought :
Si Deanna Wong?! KingIna niya! Akala mo kung sinong Gwapo! Mayabang siya .. Walang kwenta .. Walang ginawa kundi magPagwapo't Lumandi ng babae AT higit sa lahat .. Gagu siya!
MA. DEANNA IZABELLA ALVIZO WONG..
Sino si Pauline " Ponggay " Gaston ..
" Oww .. Si Ponggay? Of course .. Ang babaeng Mahal ko .. Ang Babe ko .. Ang babaeng nagmamay-ari ng puso ko .. Bukod sa Maganda .. Sweet siya .. Mabait .. Maalalahanin at Mapagmahal .. "
Inside thought :
Si Ponggay? Tss .. Ang babaeng maarte .. Wala ng ginawa kundi magreklamo't magsungit! Akala mo kung sinong kagandahan! Siya ang sumisira sa Career ko .. Tss .. Spoiled Brat ..
****************
Is there any chance na maging totoo ang loveteam niyo .. Maging Reality?
Nagkatinginan sila sa isa't isa habang magkahawak ang kamay ..
" Bakit hindi .. "
" Syempre .."
Inside thought :
" No way! Deanna?! Eww.. Duh! Ayoko sa Asshole! "
" No fcking way .. Ponggay?! As In?! I don't deal with Spoiled Brat .. "
TBC
BeaDdie talaga ito e .. Kaso nadurog yung puso ko sa eksenang Kiss sa Cheeks ng JhoBea ( Seriously .. Loyal BeaDdie kasi ako .. Kahit paasa sila! Sorry! ) .. So I decided na WongPong na lang ituuu .. Mas makulit .. Mas Magulo .. Mas nakakakilig .. Mas .. Mas .. Mas PAASA sila Hahahaha ..
Don't worry BeaDdie Shippers .. I prepare something ..
#WalangFOREVER!
BINABASA MO ANG
Just An Act ✓
Short StoryA WongPong Short Story ... Pauline Gaston a well known actress in her generation who paired up with Deanna Wong-- A girl she hate the most because she's a Jerk and asshole. One day Deanna courts her for the fame and spotlight for their loveteam. Can...