INTERVIEW

2.7K 79 0
                                    

PAULINE

I took a selfie sa full mirror na nasa harap ko kakasukat ko lang kasi ng outfit ko para sa intervie ..

Pose diyan .. Pose dito ..

Hindi ko kailangang mag-effort kahit saan naman kasing anggulo ay maganda ako ..

Of course! #OOTD












Para naman matuwa yung Fans, Followers lalong lalo na ang mga bashers ko na uusok na naman ang ilong dahil napakaDyosa ko today .. Psh .. Mga Insekyura ..













" Ms. Ponggay .. Ready na po kayo? " yung assistant ko .. I took my last selfie saka tumango ..













" Hey! Good Morning! " saka may bulaklak na sumubsob sa mukha ko dahilan para mawala ang Good na nakakabit sa Morning .. Alam ko naman kung sinong Poncio Pilato ito e ..













" What's Good in Morning Wong? Kapag ikaw ang nakikita ko .." Nakapamewang at nakataas na kilay na singhal ko sa kanya ..

Inayos naman niya yung bowtie na nakakabit sa checked niyang damit ..













" Laging Good ang Morning kapag isang Gwapang nilalang ang sasalubong sayo! " saka siya nagpacute sa harap ko .. And I was like .. Pahinging paper bag! Nasusuka ako sa mga naririnig ko !! Pati na rin sa nakikita ko ...













" Wow! Naramdaman mo yung Wong?! Lumakas ata yung hangin .. Parang bumabagyo na nga dito! Pakiramdam ko nga ay tinatangay ako palayo.. " pananabla ko sa kanya .. Pasimple naman itong tumawa then show her famous boyish smile ..













" Ang payat mo kasi .. Parang kawayan! Tinatangay ka tuloy ! " saka siya humalakhak na parang wala ng bukas .. I checked my body .. Letse tong taong ito!













" Hoy! Ang kapal ng mukha mong Mokong ka! Petite ako! Hindi ako payat! Isa pa ang sexy ko .. Kaya marami ang nahuhumaling sa akin! " depensa ko .. Tumango tango lang siya saka tinignan ako mula ulo hanggang paa .. Naiyukom ko ang kamay ko .. Gagu talaga ito e!













" Bulag sila! Kaya nahuhumaling sayo! "













" Aba't bulag din ang mga babaeng nababaliw sayo! "












" Hindi! May taste lang sila! Ang gwapa ko kaya tapos ang sexy ko pa.. Look " nakangisi siya saka akmang iaangat niya yung damit niya .. KingIna lang!

Binatukan ko siya!













" Ang baboy mo! Anung gwapa sayo?! Mukha kang waiter sa suot mo ngayon! Pangit ka! Pangit ka Wong! "















" Aba't Nakakasakit ka na ah! TangIna! Murahin mo na ako wag mo lang akong sabihan na pangit! " saka siya lumapit sa akin ..

















" Papatunayan ko sayo na hindi ako pangit .." saka niya unti unting inilapit yung sarili niya sa akin .. Umatras naman ako .. Too bad .. Kakaatras ko ay naCorner na ako ..














Her face is just an inches away from me .. She was looking intently with a famous grin in her face ..








Nakagat ko ang labi ko .. Hindi na kasi ako makahinga sa sobrang lapit niya sa akin ..













Just An Act ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon