Teresa POV:
Hindi pwedeng malaman nang kakambal ko na si Matte at Christian ay iisa. Sigurado ako na ako na naman ang talo nito.Kung magpapanggap ako Sagarin ko na rin.
Tutal Ayaw ko naman na sa school lang ako top. Gusto ko maging top din ako sa puso nang kababata ko kasi nasasaktan ako pag nakikita ko yun kwintas na hindi para sakin.
Tinext ko si Hernan ang bestfriend ko.
Kailangan na Kailangan ko siyang magpanggap bilang si Christian. Ugh! Im sorry Maria. Im really sorry .
Pati sayo leonora. Im really sorry.
Leonora POV
Saklap parin nang buhay nang sugat ko.Pag walang takip nahahanginan masakit at madudumihan pag maliligo ako mababasa masakit din. Pag medyo mahigpit masakit din . Sanay na sanay akong masaktan tae lagi naman eh.
Maliligo nako. Ingat na ingat ako sa sugat ko.
Baka makita nila Teresa At Maria.
Hays sakit nang sugat ko! Ginusto mo nag dugo diba Leonora? Oh ayan! Gago lasapin mo. Pokpok na pokpok ka sa dugo. Kulang nalang gahasain mo yun dugo sa sobrang tigang mo.
Saklap diba? Hayaan mo. Hindi yan gagaling leonora hayuff para may pagmamasdan ka na flower na nakabuka sa braso mo.
Saraaap heaveeeen! Damang dama ang feeling. Its your birthday pakyu leonora sagad.
Yan lang naman nasaisip ko habang naliligo.
Magsasabon nako.
Ididikit ko na sana yun sabon
"Uyy excited siya" Kinakausap ko yun sugat ko. Sabay ididikit at atras
"Excited talaga sya oh" sabi ko sa sugat. Kabahan kana Leonora pag sumagot yan sayo. Kamustahin ka niyan tapos kumaway kaway kapa. Isa lang ibig sabihin nun. Sabog ka at kailangan mo nang psychiatrist
At Iwelcome ka nang mga kapatid mo sa mental dahil miss na miss ka na daw nila.Dinikit ko na yun sabon. Napakagat ako sa labi ko. Ang hapdiiii!
Titiisin ko to dahil mahal ko ang katawan ko tutal uso naman ang Love Yourself eh.
And finally nakahanap nako nang pokemon litsi. Inabot ako nang gabi nun. Ang bantut bantut ko na. Mahihiya na si pipay sa amoy ko nun. Tae beauty expert pa naman si pipay at ang bango bango pa niya. Tae Idol ko yun e. Sagad pempem period.
Pagkatapos ko maligo binalot ko yun sugat ko para naman masuprise sila nakalimutan ko bumili nang gift wrapper. Tawagan ko sana si gloc nine eh. Kaso nasa factory siya nang cloud nine at naglalaro nang lucky nine. Oh sige pakyu ka leonora hati kayo ni Mar.
Nagbihis ako nang uniform.
Tapos suklay suklay nang buhok. Buhok ba to o alambre? Putol putol yun suklay sa buhok ko. Parang kinain nang halimaw yun suklay. Inosente daw buhok ko sabi niya sakin. Hahaha
Edi ako na hindi inosente sanay naman ako pagbintangan sa mga bagay na hindi ko alam eh.
Pagkatapos ko magsuklay.
"Bakit nakabalot yan braso mo?" Sabi ni maria.
"Wala yan. Pinapaliit ko braso ko" tapos tumango tango siya
"OMG NAGUPDATE NA SIYAAA!" Sigaw ni maria sabay palo sa braso ko. Napangirit ako sa sakit
"Ang gwapo talaga ni sic! Nag update na siya naguumapaw ang kaplastikan" sabay talon talon at palo sa braso ko ulit. Waaah yun sugat ko sa braso ko. Yung ngiti ko ngayon parang patae na inosente ghaaad!
BINABASA MO ANG
The Triplets
RomanceMaria Theresa Platon - Your promise will be the legacy to my heart and mind Leonora Marie Platon - I'll fight for you no matter how hard it is. Teresa Leonare Platon - You're mine. I love you. I always do. I will fight for you forever. ✋ Christi...