Chap 1: Tuyết ngày đông lạnh

2.8K 123 58
                                    

Ahihi đợi hoàn thêm vài chap nữa rồi đăng nhưng ham hố quá, háo hức đăng lun.

Dành tặng bạn: Alice_LIB, người từng lấy tên là Tomoyo, cũng là Fan Sakura, cho mình nhiều cảm xúc với các tác phẩm của bạn ấy.

Ủng hộ mình đó nha!! ><

______

Mùa đông lạnh. Cô gái trẻ bước đi trong khoảng trời lạnh lẽo. Tuyết rơi, những bông hoa xinh xắn nhìn thật đẹp, thật thích.

Cô gái ấy nhìn thật xinh đẹp làm sao, dáng người nhỏ nhắn, khẽ rút mình trong chiếc áo choàng thoạt nhìn có vẻ ấm áp nhưng vẫn làm người khác có cảm giác muốn được che chở, bảo vệ cho cô . Đôi mắt tím biếc mông lung, như chứa cả khoảng trời tâm sự vào ấy. Nhìn cô ấy bước đi nhẹ nhàng dưới trời tuyết lạnh, chỉ có một mình, thật cô đơn, cũng thật vội vã, nhưng, rất thu hút ánh nhìn của người khác.  Những nơi cô ấy đi qua, đều hằn lại dấu chân giày bé nhỏ in trên nền tuyết trắng.  Và không hiểu sao, càng lúc cô gái trẻ ấy càng đi gấp hơn, làm cho chiếc khăn choàng cổ hơi tung lên bay bay theo chiều gió. Hẳn là có việc gì vội lắm chăng?

***

Tomoyo Daidouji bước đến trạm xe tàu hỏa. Cái lạnh thổi qua làm tê tái cả người. Cô kéo chiếc áo lên cao hơn để làm ấm cơ thể, rồi bước lên tàu.

Đoàn tàu về đêm cũng khá đông đúc, mọi người chen chúc nhau tranh chỗ ngồi. Tomoyo ngồi lặng yên, mái tóc tím khẽ rũ xuống bờ vai. Có lẽ đây là lý do Tomoyo bước đi thật nhanh trên con phố đầy tuyết ngoài kia. Tomoyo sợ muộn chuyến tàu xe này.

- Tôi có thể ngồi kế cô không ?_Tiếng nói trầm ấm cất lên như sưởi ấm tâm hồn người khác giữa đêm đông lạnh giá. Tomoyo ngước lên, đứng trước mắt cô là một chàng trai tóc đen, sở hữu khuôn mặt điển trai khi đeo chiếc kính cận đó, mỉm cười đềm đạm. Tomoyo mỉm cười, và gật nhẹ đầu, cử chỉ dịu dàng, tao nhã làm anh chàng đó bị thu hút bởi cô.

- Được chứ. Anh cứ tự nhiên.

Sau đó, không gian im lặng. Tàu đã chạy, mọi người vẫn nhốn nháo đứng ngồi trong toa tàu. Ngập ngừng một lúc, chàng trai bắt chuyện:

- ...Ừm...Tôi tên là Eriol, sống ở Anh Quốc. Tôi mới chuyển đến đây không lâu, nếu có gì không phải xin cô bỏ qua. Cô có vẻ là người ở đây, đúng không ?

Nhìn kĩ thì anh có dáng vẻ thư sinh, như một người có tri thức hiểu biết rộng. Thái độ lịch sự không sỗ sàng của anh làm Tomoyo có thiện cảm, cô âm thầm cộng điểm cho anh chàng này trong suy nghĩ đánh giá của mình.

- Ồ vậy sao! Thế thì chúng ta hẳn rất có duyên mới được gặp nhau. Đúng như anh nói, tôi là người Nhật Bản và sống ở đây từ nhỏ đến bây giờ. Tên của tôi là Tomoyo. Anh sống ở Anh Quốc à? Thật thú vị quá, nhưng, phải khâm phục là anh có chất giọng và ngôn ngữ rất tốt. Nói tiếng Nhật rất lưu loát.

- Cảm ơn cô._Eriol nở một nụ cười, rồi cả hai không nói gì thêm nữa.

Toa tàu thứ nhất dừng lại, Tomoyo đứng dậy và rời khỏi toa. Trước khi cô đi, cô nghe thấy tiếng gọi:

[Fanfic Tomoyo x Eriol] Chạm vào băng lạnh .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ