Thú sủng tà phi chi yêu nghiệt phong lưu 1

19.7K 159 33
                                    



1, tiểu quận chúa

Pháo hoa ở chỗ sâu trong, sóng xanh đưa tình, đúng là Giang Nam chi địa.

Có được lấy Giang Nam lớn nhất đất phong một đời Thiên Kiêu, chử Vương chử ngạo trời, kia phủ đệ chính là tọa lạc tại có Giang Nam đẹp nhất phong cảnh danh xưng là Cẩm Châu trong thành.

Ngày hôm đó, chử trong vương phủ, một vườn hoa quế tất cả đều mở, hao phí cành lũ, hương phiêu mười dặm, bên trong vườn đang có một nam một nữ tại cầm tay đồng du.

Nam phong thần tuấn lãng, oai hùng anh phát, nữ sắc nước hương trời, kiều mị động lòng người. Hai người cùng một chỗ bước chậm tại cả vườn Quế Hoa Thụ xuống, gió nhẹ kéo tới, nhỏ vụn cánh hoa phiêu linh hạ xuống, hạ xuống hai người trên tóc trên vai, nam tử nhu hòa {vì:là} nữ tử phủi nhẹ cái kia một thân mùi thơm ngào ngạt hương thơm, hai người thấy thế nào đều tại sao là một đôi bích nhân.

"Vui mừng cho, Bổn cung gần đây được một đám tư chất thật tốt Linh Thú thú con, ngươi chọn lựa mấy cái nuôi hộ thân a."

Mặc một bộ minh hoàng áo mãng bào nam tử trẻ tuổi nói ra, phủi tay, liền là có thêm một đám hạ nhân tiến vào trong vườn, mỗi người trên tay đều mang theo một cái lồng sắt.

Những cái kia lồng sắt mỗi cái đều là do vô cùng chắc chắn tinh thiết tạo thành tạo, không phải Linh Sư trở lên đẳng cấp thực lực không thể phá vỡ. Trong lồng, đều là đang giam giữ từng con một còn nhỏ sinh vật, có bất quá lòng bài tay lớn nhỏ, có giống như tròn vo dưa hấu như vậy, hoặc dáng điệu thơ ngây chân thành hoặc một cách tinh quái, đều là vừa ở vào mới sinh thời hạn thú con, rất thích hợp bị nhân loại nuôi dưỡng.

Những thứ này Linh Thú thú con cũng ít khi thấy, rất có phát triển tiềm lực, nếu không có đối với chử Vương Phủ vị này Nhị tiểu thư cố ý, ý định lấy nàng {vì:là} Trắc Phi, Thái Tử cũng là căn bản sẽ không lấy ra đấy.

Chử vui mừng cho thấy, lập tức vui vô cùng, mềm mại cười nói: "Đa tạ Thái Tử ca ca."

Sau đó liền thản nhiên tới gần tiến đến, kỹ càng đánh giá những cái kia nhốt tại rồi trong lồng Linh Thú thú con.

Nàng xem thật lớn trong chốc lát, mới cẩn thận chọn trúng hai cái.

Trong đó có một cái là mọc lên bảy Thải Lân mảnh con rắn nhỏ, bị nàng dùng vạch phá chỗ ngón tay nhỏ ra đến một Tích Huyết, khiến nó hiểu biết rồi khí tức của mình về sau, cái kia con rắn nhỏ liền tự phát quấn lên cổ tay của nàng, đầu đuôi đụng vào nhau, như là một cái bảy màu vòng tay bình thường, vô cùng xinh đẹp tinh xảo.

Chử vui mừng cho rất ưa thích, đang chuẩn bị hướng nàng Thái Tử ca ca khoe khoang, chỉ nghe thấy nhất đạo sợ hãi thanh âm, từ bên cạnh một thân cây hậu truyện ra: "Thái tử điện hạ, Nhị tỷ tỷ, yêu mà cũng có thể chọn lựa một cái Linh Thú sao?"

Người ở chỗ này quay đầu nhìn lại, liền gặp có nhất đạo mảnh khảnh thân ảnh, đang đứng tại phía sau cây, trơ mắt nhìn những cái kia Linh Thú thú con.

Thú sủng tà phi chi yêu nghiệt phong lưu (NP) - Nãi NãiWhere stories live. Discover now