Thú sủng tà phi chi yêu nghiệt phong lưu 13

505 7 1
                                    


306, dùng nửa đời thì giờ:tuổi tác, đúc cả đời bất diệt

Tĩnh mịch.

Toàn bộ máu trên biển, trong vòng vây, giống như chết yên lặng.

Không khí tựa hồ triệt để ngưng trệ, lại đậm đặc mùi máu tươi, cũng không cách nào cọ rửa giờ phút này lan tràn toàn bộ hải vực phía trên bi thương.

Chử ngạo trời thân thể bởi vì huyết dịch xói mòn quá nhiều, nhiệt độ cơ thể bắt đầu rất nhanh biến thấp trở nên lạnh, cho đến tứ chi cũng bắt đầu nhanh chóng trở nên cứng ngắc, ở vào lồng ngực trái tim chỗ chính là cái kia nắm đấm vết thương rất lớn, dĩ nhiên lại chảy không xuất ra nửa giọt máu tươi.

Lúc này, cự ly này một chi mũi tên dài xuyên thủng rồi chử ngạo trời trái tim, bất quá mới đi qua một hơi thời gian mà thôi.

Nhưng lại, chính là cái này một hơi ở trong, mũi tên dài xuyên tim mà qua, đúng là lại để cho hắn liền nửa khắc hấp hối công phu đều không có, liền vội vàng như thế, như thế bi thương chết đi.

Hắn thậm chí không kịp hô một câu đại ca.

Không kịp nói một câu, đại ca, trọn vẹn mười một năm, ta chờ ngươi {các loại:đợi} thật tốt khổ, ta vẫn cho là ngươi chết, ta quả thực là cái tội nhân.

Cái gì cũng không kịp, cái gì cũng không kịp.

Quanh người hắn độ ấm dĩ nhiên thấp đến băng điểm, xúc tu nguội lạnh, lại không có nửa điểm mềm mại cùng độ ấm.

Cái kia ẩn nhẫn, kiên trì, trọng tình trọng nghĩa chử Vương, đã ly khai nhân thế rồi.

Hắn yên tĩnh nằm ở chử tím thịnh trong ngực, xem ra giống như là ngủ rồi giống nhau, thế nhưng mi tâm giữa vẫn như cũ là tại cau lại lấy, trên mặt cũng là lưu lại lấy vẻ lo lắng, hiển nhiên hắn trước khi chết, còn đang lo lắng cái kia Cung Tiễn Thủ một kích không có bắn trúng chử tím thịnh, có thể hay không lại tiếp tục hướng chử tím thịnh bắn tên, mà hắn sẽ chết rồi, còn có ai có thể thay chử tím thịnh ngăn lại mủi tên thứ hai, thậm chí cả là đằng sau mủi tên thứ ba thứ tư mũi tên?

Còn có ai?

Chị dâu, yêu mà, hay vẫn là mực chủ?

Hắn không biết.

Bởi vì hắn đã chết đi.

Không cách nào trợn mắt, không cách nào chứng kiến, không cách nào cảm giác.

Là chân chính chết đi, Linh Hồn đều tại hắn nhắm mắt lại một khắc này, đã đi ra cái thế giới này.

Hắn hai mắt nhắm nghiền, sắc mặt tái nhợt vô cùng, lại nhìn không ra chút nào huyết sắc, bởi vì trong cơ thể máu cũng đã bởi vì lấy trong lòng miệng vết thương mà chảy khô. Thi thể của hắn bị chử tím thịnh ôm trong ngực, chăm chú đấy, gắt gao, như là sợ mình bung ra tay, hắn sẽ theo gió mà đi, lại cũng không cách nào bắt được một dạng với hắn.

Chử tím thịnh tự phát ra cái kia một tiếng khóc thảm về sau, liền chưa từng lại nói lời gì, đầu cúi đầu nhìn xem trong ngực huynh đệ thi thể, bên tóc mai tóc xõa bị gió biển thổi xuống, rủ xuống tại trước mắt hắn, làm cho người ta thấy không rõ hắn trong mắt thần sắc.

Thú sủng tà phi chi yêu nghiệt phong lưu (NP) - Nãi NãiWhere stories live. Discover now