250, Chí Tôn châu
Vân luôn {vì:là} Đế Vương cảnh cường giả, cho nên mặc dù hắn không có sử dụng Linh lực đến khuếch tán thanh âm của mình, nhưng lại thấu qua cái kia hình chiếu, thanh âm của hắn hãy để cho được như cũ là ở vào mất thông di chứng bên trong mọi người, nghe được rành mạch.
"Lần này Đại Hoang Chí Tôn Giả, là vì..."
Vân lão không như dĩ vãng giám sát Đại Hoang trong mây mười ba cung nhân như vậy, ngừng dừng một cái, xâu chân mọi người khẩu vị sau liền tuyên bố Chí Tôn Giả tên, mà là khẽ di một tiếng, tựa hồ là đột nhiên phát hiện cái gì.
Mọi người đang bị vân lão mà nói cho xâu được trái tim đều muốn nhắc tới rồi cổ họng mà, lại nghe vân lão sau nửa ngày không có nói đến cùng ai là Chí Tôn Giả, đang khẩn trương đến không được lúc, chỉ thấy cái kia như cũ là bạch quang chói mắt hình chiếu lúc giữa, mơ hồ có thể thấy được cái kia trên bình đài, có ai thân ảnh, đột nhiên từ cao không rơi xuống, trùng trùng điệp điệp nện vào rồi trên sân thượng.
"Phanh!"
Thân thể cùng mặt bàn chạm vào nhau thanh âm trùng trùng điệp điệp vang lên, mặc dù mất thông hiệu quả còn chưa triệt để tiêu mất rồi đi, động lòng người đám như cũ là nghe được rõ ràng, người nọ đánh lên mặt bàn về sau, xương cốt tựa hồ bẻ gảy.
Mọi người nhịn không được tặc lưỡi.
Đây là bị vừa mới cái kia sát chiêu làm cho bị thương hay vẫn là giết a, thậm chí ngay cả hộ thể đều hộ không được nữa.
Đã thấy cái này một người nện sau khi xuống tới, không trung tên còn lại, cũng là đột nhiên mất rơi xuống.
Tiếp theo lại là "Phanh" một thanh âm vang lên lên, lần này lại không có xương cốt bị đụng gãy tiếng vang, hiển nhiên sau đến rơi xuống cái này người, miễn cưỡng vẫn có thể bảo vệ thân thể của mình đấy.
Lúc này, bạch quang giống như có lẽ đã triển khai đã đến cực hạn, bắt đầu chậm rãi tiêu tán.
Hình chiếu Thượng tình cảnh bởi vậy chậm rãi trở nên rõ ràng, mọi người nhìn thanh trên sân thượng hiện trạng, lúc này đều là sững sờ.
"Cái này cái này cái này... Ai vậy thắng?"
"Là Tô Tam thắng a? Tô Tam xương cốt thế nhưng là không có ngã cắt đứt."
"Thế nhưng là Tô Tam nằm ở nơi đó rồi. Chử cô nương coi như là đứng đấy đấy."
Nhưng thấy cái kia trên bình đài, hai người một cái nằm ngang, một cái nửa quỳ.
Nằm ngang người là Tô Tam, hiển nhiên xương cốt của hắn sở dĩ không có ngã cắt đứt, liền là vì từ trên cao rơi xuống thời điểm điều chỉnh tư thế của mình, vừa rồi như thế.
Nửa quỳ đúng là chử yêu mà rồi.
Nàng ngã cắt đứt xương cốt, cũng chính là quỳ xuống đất lấy đầu gối trái.
Có người suy đoán, nàng trái xương bánh chè, xem chừng đã vỡ vụn, bởi vì nàng quỳ địa phương, dĩ nhiên là có máu bắt đầu hướng phía chu vi lan tràn, nhuộm được cô nương cái kia một thân thiển tím, đều là mờ mịt rồi máu ý.
YOU ARE READING
Thú sủng tà phi chi yêu nghiệt phong lưu (NP) - Nãi Nãi
FantasyXuyên không, Dị Giới, NP, nữ cường, phúc hắc, âm hiểm, giả nam trang