Thú sủng tà phi chi yêu nghiệt phong lưu 15

553 4 1
                                    


349, trí nhớ kiếp trước: mỹ nhân tắm rửa 【 Trung thu hoạt động (pbtxt. com)

Cao vạn trượng không Thượng trăng tròn sáng sủa, vô ngần trên mặt đất an bình yên tĩnh.

Nghe mặc diễn dựa vào cảm giác say trực tiếp liền thông báo rồi, cái kia nghe tới như trước băng lạnh lùng nhiên giọng nữ trầm mặc rồi nháy mắt, phương mới mở miệng nói: "Nguyên lai, ngươi yêu thích ta, muốn cùng ta sinh con a."

Mặc diễn nói một tràng thoại, đã túy đến sắp ngủ rồi, nghe vậy nhưng là mãnh giật mình tỉnh lại: "... Cái gì?"

Hắn bỗng nhiên ngẩng đầu đến xem.

Này vừa nhìn, thế mới biết, nguyên lai hắn vừa nãy nhìn thấy trữ yêu mặt, cũng không phải ảo giác.

Nhân hắn là ở tẩm trước điện vườn hoa nhỏ trong ngồi, khoảng chừng : trái phải lại không đốt đèn, trong vườn hoa cũng chỉ có nguyệt quang vung vãi, mà không có bất kỳ ánh đèn. Trước mặt trên bàn đá bãi không ít cái vò rượu, ánh trăng trong ngần bên dưới, hắn nhìn thấy hắn yêu thích người kia chính tọa tại hắn đối diện, hãy còn rót chén rượu, dựa vào ánh trăng ở nơi đó quan sát rượu.

Có lẽ là chưa từng thấy tửu, cũng chưa hề uống rượu, nàng nhìn nhìn, để sát vào chén rượu ngửi ngửi mùi vị, lại đầu ngón tay dính một điểm nếm thử, sau đó một tấm ở trong mắt hắn xưa nay đều là mặt không hề cảm xúc mặt, lập tức liền trứu thành rồi một đoàn.

Đây là vật gì, thật là khó ăn a, vừa khổ lại cay.

Rõ ràng xem mặc diễn uống đến thật thống khoái dáng vẻ, tại sao nàng uống lên, liền cảm thấy như thế khó uống? Yết đều không nuốt trôi.

Nàng le lưỡi, nhíu nhíu mày, lại liệt liệt chủy, hiếm thấy như vậy vẻ mặt muôn màu muôn vẻ rồi một hồi, xem ở mặc diễn trong mắt, được kêu là một cái đáng yêu.

Chưa từng thấy nàng như vậy sinh động biểu hiện, mặc diễn nhìn nhìn, con mắt đều sắp muốn xem trực rồi.

Sau đó liền thấy nàng đem trước mặt chén rượu cho đẩy ra, rõ ràng là muốn kính sợ tránh xa, cũng không tiếp tục uống rượu. Chợt liền một lần nữa nhìn về phía hắn, trong con ngươi thịnh rồi nguyệt quang, làm cho cái kia vẻ kinh dị đồng mâu xem ra đặc biệt óng ánh sáng sủa, dường như trên trời chấm nhỏ.

"Bất quá, sinh con là cái gì? Cơ hoa không cùng ta nói rồi."

Sinh con?

Mặc diễn lúc này cảm giác say dĩ nhiên tỉnh táo rồi hơn nửa.

Hắn nhìn nàng, thiếu nữ hồn nhiên hồ đồ dường như một con vô cùng mê người ngon miệng thỏ trắng nhỏ, chính chủ động đem mình hướng hắn cái này sói đuôi to trong miệng đưa vào.

Có câu nói đến được, đưa đến bên mép thịt, không ăn trắng không ăn!

Liền mặc chủ đại nhân cười đến đặc biệt hòa ái dễ gần, thật giống truyện cổ tích trong lang bà ngoại.

"Ngươi muốn biết sinh con? Ta dạy cho ngươi a."

Hắn một tay xanh tại trên mặt bàn, cao to thân thể thăm dò qua đến, khác một tay bắt đối diện thiếu nữ trắng noãn dưới cằm, cúi đầu liền đối với đúng thân Thượng cái kia tiếu muốn đã lâu bờ môi.

Thú sủng tà phi chi yêu nghiệt phong lưu (NP) - Nãi NãiWhere stories live. Discover now