291, biển Chết vạn càng bắt đầu
Biển Chết.
Hoang đảo.
Nơi này là Vô Nhai Hải nguy hiểm nhất quỷ dị nhất tồn tại, ngoại trừ chính thức dân liều mạng, không có gì sinh linh dám tới nơi này.
Mặc dù đã đến, cũng muốn không giây phút nào gặp phải ẩn núp tại trên biển các nơi sát cơ, so với bị người suốt ngày thành đêm đuổi giết, còn muốn càng tới làm cho người ta kinh tâm động phách.
Biển Chết hoang đảo trong, không có gì ẩn sĩ cao nhân, cũng không có cái gì đáng sợ Cự thú.
Nó chỉ vẹn vẹn có đấy, chẳng qua là khó lòng phòng bị trên biển loạn lưu vòng xoáy, thay đổi liên tục thì khí trời thành tựu, cùng với thỉnh thoảng sẽ ẩn chứa các loại kịch độc nước biển.
Người bình thường thú đã đến, có lẽ sẽ không chết tại quỷ dị thành tựu trong, nhưng có lẽ sẽ chết ở tung tóe đến trên người một giọt nước biển Thượng; có lẽ sẽ không chết tại tham ăn người trên hoang đảo, nhưng có lẽ sẽ chết ở thoạt nhìn không chút nào thu hút một khối trên tảng đá.
Nói ngắn gọn, ai dám đến biển Chết hoang đảo, người đó là hẳn phải chết kết cục!
Cho nên, mặc dù chọc phải Vô Nhai Hải bên trong một cái thế lực, bị đuổi giết đến chân trời góc biển, nhưng lại chỉ cần có nửa phần hy vọng sống sót, liền tuyệt đối sẽ không trốn tới chỗ này.
Nơi đây hải, không phải Vô Nhai Hải trong thông thường màu lam, mà là hiện ra tĩnh mịch bình thường tro, phản chiếu lấy bầu trời âm u tro trầm, tối nghĩa biết dùng người liền hô hấp đều muốn vô thức ngừng lại. Mặt biển trơn nhẵn trong như gương, không có chút nào gợn sóng, chính thức là nước đọng giống nhau, người từ trên mặt biển bay vút mà qua, kéo điên cuồng Bạo Khí chảy đều không thể lại để cho nước biển sinh ra cái gì rung chuyển.
Trong không khí tràn ngập một cỗ nói không ra mùi hôi thối nói, như là thi thể thối, hoặc như là cái gì khác hương vị, ngửi biết dùng người nhịn không được buồn nôn. Giương mắt chung quanh, lẻ tẻ vài toà đảo hoang đứng sừng sững tại nâu đen trên mặt biển, Linh thức cảm ứng bên trong, nơi đây lại không có một cái nào sinh mệnh khí tức tồn tại.
Là chân chính Tử Vong Chi Địa!
Liền là như thế này cho tới bây giờ đều bị Vô Nhai Hải người nghe tin đã sợ mất mật địa phương, hôm nay, nhưng là hiếm thấy nghênh đón rất nhiều khách nhân.
Những khách nhân này, tổng cộng phân làm hai nhóm.
Một đám là thực lực đều vì truyền kỳ cảnh đỉnh phong đội quân mũi nhọn, một đám vẻn vẹn một người một thú hai người.
Đương nhiên đó là đem chiến trường từ mực vực trong cảnh đảo chuyển dời đến nơi này tham Thương Hải di tông đội quân mũi nhọn, cùng với chử yêu mà cùng nảy sinh hai người.
Giờ này khắc này, bọn hắn lăng không đứng yên ở chết trên biển, hiện lên lấy cục diện giằng co, song phương đều không có lập tức động thủ.
YOU ARE READING
Thú sủng tà phi chi yêu nghiệt phong lưu (NP) - Nãi Nãi
FantasyXuyên không, Dị Giới, NP, nữ cường, phúc hắc, âm hiểm, giả nam trang