Chapter 6: Confusing one...

19 2 0
                                    

     Hayyy nalilito na talaga ako ah nangungulit tapos... well hindi ko pa naman natatanong haha! Pero nag-aasaran kami. He said na he will call me raw "Daga" aba'y bakit naman?! Then he asked me kung anong year ako. I replied "Horse" and he changed his mind and said "Kabayo na lang, kabayo ang itatawag ko sa iyo!" WHYYYY???!!! Never mind sa kanya naman galling kaya cute eh hahahaha! Then I think of something to call him syempre dapat hayop din. "Ahhh Butike! Butike ang itatawag ko sa iyo!" "Pwes Kabayo ka naman! Hahahaha!" Grabe siya maka-kabayo oh! Then after a couple of hours tinawag ko siyang Butike pero hindi niya ako pinapansin. Akala ko tuloy galit siya. Teacher's day na bukas at gusto naming supresahin, itreat, at icelebrate yun kasama ang adviser namin na si Sir Reymart.

     "Beeee alam mo ba number ni Christopher?" "HI beee. Opo alam ko bakit?" ang sagot ni Sophia. "Gusto ko sanang hingin itatanong ko sana kung nabili na ba ni Aj ang cake. Wala kasi akong number ni Aj ehhh baka sakali si Christopher meron diba, edi itatanong ko na rin po." "Ahhh sige sige wait ito ah..." ang sabi ni Sophia at sinabi na rin niya ang number ni Christopher. "OMG salamat po be!"

Forever (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon